ใหม่ ยินดีร่วมงาน เอ หลังคดีจบลงตัว

ใหม่ ยินดีร่วมงาน เอ หลังคดีจบลงตัว

หลังจากนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เคลียร์เรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาลกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร จบลงไปแฮปปี้ทั้งสองฝ่าย ล่าสุดอดีตผู้จัดการก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายินดีร่วมงานกับอดีตเด็กในสังกัด พอมีโอกาสเจอตัวสาวใหม่ในงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013” ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้เหมือนได้มาทำงานของตัวเอง ได้โฟกัสกับงาน ร่วมงานกับคนที่เรามีความสุข ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมต่อไป ได้ทำงาน มีเวลารีแลกซ์บ้าง เราก็ดีใจค่ะ แต่หลังจากจบเรื่องก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่เขาเลยค่ะ วัน ๆ ทำแต่งาน ส่วนจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันไหม ก็แล้วแต่คนจ้างนะ ใหม่ทำงานได้ทุกอย่างอยู่แล้ว การทำงานมันก็คืออาชีพอย่างหนึ่ง มีงานมาเสนอเราก็ต้องทำ แล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด เราก็ยินดีจะทำงานร่วมกับทุกคนค่ะ”

เห็นว่าเร็ว ๆ นี้จะมีผลงานใหม่มาเซอร์ไพร้ส์? “เร็ว ๆ นี้ก็จะมีละคร“กุหลาบร้ายกับนายตะวัน” ถ่ายไปได้ค่อนข้างเยอะแล้ว ก็รอออนแอร์อยู่ค่ะ งานอื่น ๆ ก็มีเรื่อย ๆ ค่ะ อยากจะให้ทุกคนเมตตา ติดตามใหม่ด้วยนะคะ เพราะใหม่ก็ห่างหายจากละครไปนาน ส่วนละครเรื่องอื่น ๆ ก็น่าจะมีค่ะ ก็แล้วแต่ทางช่องเมตตาค่ะ ว่าจะให้ละครเรื่องอะไรใหม่เล่น ส่วนกระแสข่าวที่ว่าทางช่องจะดันใหม่ขึ้นเป็นนางเอกเบอร์หนึ่ง คือใหม่ก็ดีใจ ถ้าทุกคนคิดแบบนั้น ทางช่องก็ให้โอกาสใหม่มาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ตั้งแต่เด็กโนเนมคนหนึ่งให้ละครเรื่องแรกตั้งแต่เรายังเล่นละครไม่เป็นเลย ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ แต่ใหม่ว่าช่องเรามีนางเอกค่อนข้างเยอะนะคะ แต่ใหม่ ขอเป็น ใหม่-ดาวิกา เป็นนักแสดงคนหนึ่ง ไม่ต้องการเป็นที่หนึ่ง แต่ขออยู่ไปนาน ๆ แล้วมีคนรักดีกว่าค่ะ แค่มีละครเล่นก็ดีแล้ว ไม่ต้องเป็นที่หนึ่ง เป็นอะไรก็ได้ค่ะ.


ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่


ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่


ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่


ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์