แป้ง - แตงโม คู่ซี้คู่ใหม่

กลายเป็นคู่ซี้คู่ใหม่ไปซะแล้ว สำหรับสองสาว "แป้ง" อรจิรา กับ สาว "แตงโม" ภัทรธิดา


ตั้งแต่ "สาวแตงโม" หันมาสนิทสนมกับเพื่อนข้ามช่องอย่าง "สาวแป้ง" ทำให้สาวแตงโมบอกได้เลยว่า สาวแป้งไม่ได้เป็นอย่างที่คิดจริง ๆ เพราะภาพลักษณ์ที่ดูจะออกเป็นด้านลบสำหรับสาวแป้งในเรื่องข่าวคราวของเพื่อนชาย จนทำให้ได้ฉายาคาสโนวี่ไปด้วย
เลยทำให้ลุคของสาวแป้งดูแรงไปนี้ดส์ แต่ทว่าเมื่อเพื่อนสาวแตงโมมาคบกับก๊วนไฮโชของสาวแป้งแล้วทำให้สาวโมค้นพบว่าสาวแป้งเธอช่างเป็นคนจริงใจซะจริง ๆ


ซึ่งไม่ว่าจะมีข่าวด้านลบกับเพื่อนคนนี้ยังไงสาวแตงโมก็ไม่สน


เพราะรู้ซึ้งรู้ลึกในตัวของสาวแป้งซะแล้ว ทำให้สาวโมไม่หวั่นกับภาพลักษณ์ที่ตัวเองจะกลายเป็นคาสโนวี่ไปด้วย แหมนี้ขนาดพึ่งคบกันนะเนี่ย ทำไมถึงได้รู้ซึ้งรู้ลึกกันถึงขนาดนี้ ถ้าคบกันเป็นปี ๆ มีหวังสาวโมคงตายแทนสาวแป้งกันได้เลยละมั่งเนี่ย ซึ่งสาวโมก็ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยว่า สาวแป้งเป็นคนที่จริงใจมั่กมาก ชมกันซึ่ง ๆ หน้าขนาดนี้ไม่รู้สาวแป้งจะดีใจหรือเปล่าที่ได้มารู้จักและเป็นเพื่อนกับสาวโม


ส่วนผลงานของทั้งสองคนที่น่าติดตามตอนนี้


สำหรับสาวแป้ง ตอนนี้มีผลงานกับเอ็กแซคอยู่ ในเรื่อง "มายาพิศวาส" ซึ่งตอนนี้ก็กำลังออนแอร์อยู่ โดยสาวแป้งแสดงเป็นสองบุคลิก เพราะเธอรับบทเป็นพี่น้องฝาแฝด นับว่าเป็นผลงานที่ท้าทายอีกชิ้นงานหนึ่งของสาวแป้งที่จะแสดงให้แฟน ๆ ละครเห็นในการ
พัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงของเธอ ใครที่ชื่นชอบสาวแป้งก็ลองไปติดตามดูได้ช่อง 5 นะจ๊ะ!!


ส่วนผลงานของสาวแตงโมตอนนี้ยังแน่นิ่ง


ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะเหตุใด เพราะหลังจาก ละคร "กาษา นาคา" ออนแอร์จบ ผลงานของสาวโมก็ไม่มีตามมา ซึ่งละครที่จบไปก็เรียกคะแนนนิยมไในตัวสาวโมได้เป็นอย่างดี 

ส่วนเรื่องที่ผลงานน้อยลงสาวโมก็บอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไร

เพราะทางผู้ใหญ่จะส่งบทให้เองถ้าเห็นว่าบทไหนเหมาะสมกับสาวโม  สาวโมบอกอีกว่าเนื่องจากตอนนี้มุ่งไปที่การเรียนมากกว่าด้วย เอาเป็นว่าแฟน ๆ คนไหนที่เป็นสาวกของสาวโมก็ต้องติดตามผลงานกันต่อไป เป็นกำลังใจให้สาวโมจ้า !!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์