ติ๊กแย้มผลอัลตราซาวนด์ได้ลูกชาย


"ติ๊ก-เจษฎาภรณ์" แจง "พีช-สิตมน" ภรรยา ตั้งครรภ์ 6 เดือนแล้ว เผยทราบผลอัลตราซาวนด์ได้ลูกผู้ชาย แต่ยังไม่ได้คิดชื่อให้ลูกเปรยกำหนดคลอดประมาณปลายเดือนมกราคมปีหน้า

 หลังจากมีข่าวดีออกมา"พีช-สิตมน" ภรรยาสาวของ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" กำลังตั้งครรภ์ หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก อยากทราบความคืบหน้า เมื่อได้เจอกับพระเอกชื่อดังจึงคว้าตัวมาถามไถ่เสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้

 “อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าผมมีข่าวดี ตอนนี้ภรรยาผมตั้งท้องเข้าสู่เดือนที่ 6 แล้ว (ยิ้ม) ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ผมพร้อมแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งผมรู้สึกดีใจและได้ไปอัลตราซาวนด์มาแล้ว ได้ทราบว่าเป็นลูกผู้ชาย ซึ่งตัวผมคิดว่ายังไงก็ได้อยู่แล้ว พอเป็นผู้ชายก็โอเค เพราะว่าที่ผ่านมา บ้านผมจะมีแต่ลูกผู้ชาย เราคิดว่าเราถนัดแนวนี้ ซึ่งตอนที่ทุกคนที่บ้านทราบข่าวก็ดีใจกันหมด ถ้าถามว่าครอบครัวผมเห่อมั้ย เป็นปกติที่ทุกคนจะดีใจหมด ส่วนตัวผมก็ปกติเหมือนคนทั่วไป ที่คิดว่าต้องทำยังไงบ้าง เรานึกไปถึงภาพว่าวันที่เราจะเห็นหน้าเขาวันแรกจะเป็นแบบไหน แต่ตอนนี้ขอให้เขามีสุขภาพที่แข็งแรง เป็นปกติดี” ติ๊กตอบ

เมื่อถามต่อว่ามีเตรียมตั้งชื่อลูกไว้บ้างแล้วหรือยัง ติ๊กชี้แจงว่า ตอนนี้ยังนึกไม่ออก แต่ตอนนี้เริ่มมีการเตรียมตัวบ้างแล้ว

  "สงสัยต้องไปฝึกกล้ามแขนเพื่อมาอุ้มลูกหรือเปล่า (หัวเราะ) คือตอนสมัยผมเด็กๆ ผมเคยเลี้ยงน้องชายคนเล็กมาก่อน คือ ตอง (ปิยะโชติ ผลดี) ผมเลยพอจะคลับคล้ายคลับคลาว่าต้องมีขั้นตอนยังไงบ้าง ส่วนตอนนี้สุขภาพภรรยาผมแข็งแรงดี ทุกคนดูแลดีหมด ในตอนแรกอาจมีอาการแพ้ท้องบ้าง แต่ถือว่าน้อยมาก ซึ่งตอนนี้ไม่แพ้แล้ว ส่วนกำหนดคลอดน่าจะประมาณช่วงปลายๆ เดือนมกราคม ต้นๆ เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

(จะพักงานเพื่อไปดูแลลูกมั้ย) 

ผมคิดว่าต้องแบ่งเวลา เราต้องแยกระหว่างเรื่องงานและเรื่องของน้องในอนาคต แต่สุดท้ายแล้วเราคงไม่ได้ทิ้งงาน แต่ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจ” พระเอกชื่อดังกล่าวทิ้งท้าย

ติ๊กแย้มผลอัลตราซาวนด์ได้ลูกชาย


ติ๊ก เจษฎาพรติ๊ก เจษฎาพร


ติ๊ก เจษฎาพรติ๊ก เจษฎาพร


ติ๊ก เจษฎาพรติ๊ก เจษฎาพร


ติ๊ก เจษฎาพรติ๊ก เจษฎาพร


ติ๊ก เจษฎาพรติ๊ก เจษฎาพร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์