ดิว ขอโฟกัสงานก่อนมีแฟน เมินคนเมาท์คบ ไผ่ เพราะเงิน


ดิว' ขอโฟกัสงานก่อนมีแฟน เมินคนเมาท์คบ 'ไผ่' เพราะเงิน

ถูกหนังสือกอซซิปเล่มหนึ่งเขียนว่าปากแข็งที่ไม่ยอมรับว่านักการเมืองหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ หรือ “ไผ่ ลิกค์” เป็นแฟน

ถูกหนังสือกอซซิปเล่มหนึ่งเขียนว่าปากแข็งที่ไม่ยอมรับว่านักการเมืองหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ หรือ “ไผ่ ลิกค์” เป็นแฟน แถมยังเมาท์ว่าคบกันเพราะเรื่องเงิน ๆทอง ๆ เพราะสวยระดับ สาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ น่าจะได้แฟนระดับพระเอกมากกว่า ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวดิว เจ้าตัวเลยปฏิเสธถึงเรื่องนี้ว่า

“เห็นรูปแล้วค่ะ เป็นรูปที่ดิวถือเค้กในงานวันเกิดพี่เขานานมาแล้วค่ะ ตอนนี้ด้วยความที่เป็นข่าวอยู่แล้วด้วยมั้งค่ะ คนก็คงต้องจับตามองว่าอะไรยังไง ส่วนพี่เขาก็ทำงาน ไม่ได้มานั่งดูข่าวเยอะว่าอะไรยังไง เราก็คุยกัน แต่ยังไม่พูดว่าเป็นแฟน เพราะว่าเราต้องโฟกัสทีละเรื่อง แล้วดิวเป็นคนที่ทำอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อมกันไม่ได้ แล้วที่ผ่านมาเราก็ล้มลุกคลุกคลานมาเยอะ อยากให้เข้าใจความรู้สึกของคนที่ไม่ได้รับโอกาส แล้ววันนี้พอเราได้รับโอกาสเราก็ต้องรีบคว้าโอกาสนั้นไว้ เรื่องไหนสำคัญกว่าก็คงต้องเป็นเรื่องงาน แล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีนัมเบอร์วัน นัมเบอร์ทูอะไรทั้งนั้นเลย คือเราก็ต้องตอบความจริงกับสื่อแหละ แต่ว่าเรื่องงานของดิวตอนนี้มันคือความสุขมากที่สุดแล้วในชีวิต”

แต่คนมองว่าคบกันเพราะเงิน เพราะดิวน่าจะได้หล่อระดับพระเอก?

 “เข็ดแล้วมั้งคะกับดารา เรื่องผู้ชาย พักไว้ไหมล่ะ เรื่องหน้าตาดิวว่ามันอยู่ที่มุมมองคนนะคะ ของแบบนี้ ถ้าคนเรารู้จักความรักจริง ๆ ดิวเชื่อว่าคนเราคิดยังไงก่อนก็จะพูดอย่างนั้น ถ้าคนเราใจบริสุทธิ์ มองว่าสองคนนี้รักกันเขาก็จะมองแบบนั้น ถ้าคนเราจิตใจอีกอย่างหนึ่งก็จะบอกเรื่องเงิน แล้วสิ่งที่สะท้อนออกมาก็สะท้อนใจคนแบบนั้น คนทุกคนก็ไม่ชอบอยู่แล้วให้ใครมาพูดแบบนี้ ก็ลองคิดดูว่าเป็นคุณจะรู้สึกยังไง คือดิวไม่ได้นอยด์หรอกค่ะ แต่เราก็ว่าปลง ๆ มากกว่า มีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบ 

ด้วยการที่เราอยู่คนละฐานะงานด้วยไงค่ะ ก็ไม่อยากให้เอามาปนกัน เพราะต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดอยู่แล้ว เขาก็มีเกร็ง ส่วนข่าวกับหนุ่ม ๆ ในวงการเขาก็เข้าใจแหละว่าคงมีประเด็นเท่านี้ มีเรื่องงานมีเรื่องหนุ่ม ๆ มีอะไรเข้ามาจนชินแล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไร เมื่อก่อนเราก็มีแต่ข่าวอะไรแบบนี้ไง แต่ทุกวันนี้ดิวมีเรื่องงาน

 ก็อยากให้มองเรื่องงานบ้างเนอะ แต่ถ้าอยากรู้เรื่องพวกนี้ ถามมาเราก็ตอบไป ดิวค่อนข้างจะระวังตัวเรื่องพวกนี้ ไม่อยากให้มีข่าวเหมือนที่ผ่านมา จะไม่พลาดอีกแล้ว ส่วนเรื่องหนุ่ม ๆ ก็พักไว้ก่อนค่ะ จะไม่อัดคลิปแล้ว (หัวเราะ)”

ดิว ขอโฟกัสงานก่อนมีแฟน เมินคนเมาท์คบ ไผ่ เพราะเงิน


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์