หมากปัดมือที่สามบี้-รับสนิทโม


"หมาก-ปริญ" รับสนิท "โม-มนชนก" เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน ชมฝ่ายหญิงนิสัยคล้ายกัน เผยไม่เกี่ยวเป็นมือที่สาม "บี้-สุกฤษฎิ์" วอนอย่าจับโยง

หลังจากมีกระแสข่าว ว่าพระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" สนิทสนมกับ "โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" ถึงขนาดไปส่งข้าว ส่งน้ำ กันที่กองถ่ายรายการ แถมยังโพสรูปคู่กันอย่างสนิทสนม งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า เจอตัวพระเอกหนุ่มทั้งที ขอชี้แจงดังนี้

  "กับโม คือเรารู้จักกันมาสักพักแล้ว เพราะเรามีคนดูแลคนเดียวกัน ช่วงนี้เวลาเสร็จงาน มีนัดไปกินข้าวด้วยกันบ้าง ถามว่าทำไมถึงสนิทกับโม คือมีหลายคนในแก๊งเพื่อนๆ บอกนะว่า ผมกับโมนิสัยคล้ายกัน เหมือนโมเป็นหมากในเวอร์ชั่นผู้หญิง เราคงมีอะไรที่เหมือนๆ กัน เพราะเขาเป็นคนพูดตรง คิดอะไรก็พูดออกไปอย่างนั้น ตอนนี้ก็ถือว่าสนิทกัน มีอะไรก็คุยกัน ปรึกษากัน

 (เห็นว่ามีไปหาโมที่กองถ่ายด้วย)
 มีแวะเอาข้าวไปให้ เพราะเขาฝากซื้อ อย่างหมากไปอัดรายการ แล้วเขาว่าง เขาก็ไปหาบ้าง แต่สถานะตอนนี้เราเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน ส่วนอนาคตจะยังไง รอดูกันไปดีกว่า

 (คอมเม้นท์ในอินสตาแกรมแซวๆ กัน) 
คือผมชอบแซวเล่นอยู่แล้ว และเขาเป็นคนเดียวในแก๊งค์ที่เหมือนเราทันมุกกัน ข้อความบางข้อความที่คอมเม้นท์ไป คนอื่นอาจงง แต่เราสองคน และคนในแก๊งค์เข้าใจความหมายตรงนั้น เป็นความลับของแก๊ง" หมากกล่าวอย่างอารมณ์ดี

  ถามต่อถึงก่อนหน้านี้ "โม" มีกระแสข่าวกับ "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" และเมื่อมีหมากเข้ามา กลัวถูกมองเป็นมือที่สามหรือไม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เท่าที่รู้คือโมกับบี้เป็นเพื่อนกัน และอยู่ค่ายเดียวกัน ไม่อยากให้จับโยง

 "อย่าจับโยงกันเลย คือเท่าที่ผมรู้เขาทั้งสองคนอยู่ค่ายเดียวกัน และอาจจะเป็นเพื่อนกัน และคงไม่มีใครเข้าใจผิดหรอก เพราะผมกับโม ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องที่สนิทกัน ส่วนโอกาสพัฒนาผมก็ตอบไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของอนาคต แต่ไม่อยากให้โยงคนอื่นเข้ามาด้วย"หมากกล่าวทิ้งท้าย

หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์