เมทัลคนที่ใช่ โดม มองไกลถึงแต่งงาน


เมทัลคนที่ใช่ โดม มองไกลถึงแต่งงาน


"โดม-ปกรณ์" ยอมรับคบ "เมทัล"พร้อมมองชีวิตอนาคตร่วมกัน ถึงเรื่องแต่งงานแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ขอเวลาสร้างเนื้อสร้างตัวอีก 4-5 ปีก่อน ไม่กลัวนักร้องคนอื่นในสังกัดเขม่น

 คบหานักร้องสาวในสังกัด สาวเมทัล มาสักพักหนึ่ง สำหรับ  "โดม-ปกรณ์ ลัม"  ที่พักนี้ดูเหมือนจะมีภาพความหวานของทั้งคู่ออกมาค่อนข้างถี่ จนหลายคน ต่างอยากรู้ว่า คู่นี้จะมีสิทธิ์ที่จะตกลงปลงใจกันหรือเปล่า อีกทั้งประเด็นศิลปินในค่ายไอโคนิก ก็เริ่มเขม่นกันกลัวว่าเจ้าของค่ายอย่างโดม ตั้งใจจะดันหวานใจของตัวเองอย่างเดียว พอได้เจอหน้าพระเอกหนุ่มเลยของถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย  

   "คือบางทีทุกวันนี้ มันก็ต้องมีคิดกันบ้าง ผมเองไม่ใช่เด็กๆ แล้ว อย่างตั้งแต่ผมคุยกับเมทัลมา ผมก็เริ่มมอง เริ่มคิดที่จะเริ่มวางแผนอนาคตของตัวเองเอาไว้บ้างแล้ว เพราะตัวผมเอง ก็ผ่านอะไรมาก็เยอะ ทั้งความรัก เรื่องราวต่างๆ  พอมาคราวนี้ กับคนนี้มันก็มีบ้างกับเรื่องแต่งงาน เพราะอายุผมก็มากขึ้นทุกวันด้วย แต่ก็ต้องคำนึงถึงทางเมทัลด้วย 

เพราะตอนนี้เขาเองก็ยังเด็ก พูดเรื่องแต่งงานไปตอนนี้ก็คงยังไม่เหมาะสมหรอก  กับทางครอบครัวของเมทัลเอง เขาก็เข้าใจเราทั้งคู่ดี ตอนนี้ผมเองก็ทำงานเพลงของผมต่อ ยังคงต้องถ่ายละครอยู่ ส่วนเมทัลเร็วๆ นี้เขาก็กำลังจะมีเพลงเปิดตัวของเขาด้วย" โดมกล่าว

  ถามโยงต่อไปว่ากลัวคนอื่น หรือศิลปินในค่าย จะมองหรือไม่ว่า โดมตั้งใจจะดันเพียงแค่หวานใจของตัวเองเท่านั้นหรือเปล่า หนุ่มโดมให้คำตอบว่าเรื่องดันศิลปินในค่ายนั้นเป็นหน้าที่ของผู้บริหารอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ดันเพียงแค่คนใดคนหนึ่ง

 "ผมว่าค่ายเรามีการวางแผนผลักดันศิลปินในสังกัดทุกรายอยู่แล้ว ไม่ได้เลือกเฉพาะเจาะจงว่าจะเป็นใคร หรือคนสนิทของใครเท่านั้น ผมมองเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน มันคนละเรื่องกันอยู่แล้ว และผมก็ไม่ได้กลัวว่าใคร จะเข้าใจผิดด้วย เพราะทุกคนในค่ายไอโคนิก เราเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน จะดันเราก็ต้องดันให้ศิลปินในค่ายเท่าเทียมกันแน่นอน" โดมกล่าวปิดท้าย



โดม - เมทัลโดม - เมทัล


โดม - เมทัลโดม - เมทัล


โดม - เมทัลโดม - เมทัล


โดม - เมทัลโดม - เมทัล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์