บอยโต้กระแสเกาเหลาพี่ฉอดยันอุเบกขาไม่เกี่ยวออกแกรมมี่


บอยโต้กระแสเกาเหลาพี่ฉอดยันอุเบกขาไม่เกี่ยวออกแกรมมี่


กลายเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ เมื่อบอสใหญ่แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ 

ประกาศฟ้าผ่าลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) พร้อมทิ้งข้อความปริศนาให้หลายคนฉงนสงสัยกับคำว่า 'อุเบกขา' จนขาเม้าท์นั่งจับกลุ่มซุบซิบนินทากันว่า บอย - ถกลเกียรติ อาจเกิดเกาเหลาชามโตกับคนในตึกอโศก 

จนบานปลายไปถึงประเด็นที่ว่า บอย - ถกลเกียรติ เกิดอาการไม่พอใจหญิงเหล็กผู้มีบทบาทหลากหลายในบริษัท เธอคือ ฉอด - สายพิทย์ มนตรีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจสื่อ) บรัษทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ-ไทม์มีเดีย จำกัด (สายงานธุรกิจวิทยุ) และบริษัท เอไทม์แทรเวเลอร์ จำกัด (สายงานธุรกิจนำเที่ยว) ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็เป็นได้
 
จนบอสใหญ่แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ต้องออกมาโพสต์รูปคู่พี่ฉอด ในอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันความสัมพันธ์และปัดเกาเหลาชมโตให้หล่นไปจากโต๊ะ ด้วยรูปชูนิ้วโป้งแสดงถึงสัญลักษณ์กดไลค์ พร้อมระบุข้อความ

"ใครว่าเรามีปัญหากันจ๊ะ? วันนี้ยังประชุมอยู่ด้วยกันสนุกสนาน (นิ้วโป้งสมัยนี้แปลว่า Like ไม่ได้แปลว่า .. "
 
และยังได้โพสต์ข้อความชี้แจงอีกว่าว่า 

"ใครถามฝากบอกด้วยครับ ว่า ยังเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท Exact และ Scenario อยู่ แต่ลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารส่วนกลางของ GMM Grammy เพราะงาน Production มันเยอะขึ้น จึงไม่มีเวลาพอที่จะบริหารส่วนกลาง (ไม่เกี่ยวกับการอุเบกขาครับ อันนั้นอีกเรื่องนึง!)"



บอย ถกลเกียรติบอย ถกลเกียรติ


บอย ถกลเกียรติบอย ถกลเกียรติ


บอย ถกลเกียรติบอย ถกลเกียรติ


บอย ถกลเกียรติบอย ถกลเกียรติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์