วิวงงข่าวไมค์ย้ายมาอยู่ด้วย รับแม่ดูงานให้


วิวงงข่าวไมค์ย้ายมาอยู่ด้วย รับแม่ดูงานให้


"วิว วรรณรท" งงข่าว "ไมค์" ย้ายไปอยู่บ้าน รับแม่ดูคิวงานให้ ไม่ขอยุ่งสัมพันธ์ "หมาก-คิม" โวรักแฮปปี้ ยันระยะไม่ใช่อุปสรรค

เพิ่งเปิดตัวว่าคุยหนุ่มนอกวงการนามว่า "ปุณณ์" ไม่เท่าไร ล่าสุดว่า "วิว วรรณรท" ก็โดนเมาท์ว่า หนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ย้ายไปอยู่ที่บ้านกับคุณแม่ ซึ่งในงานกิจกรรม หุ่นสวยกับ Curffee coffee สาววิวออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

"เห็นข่าวแล้วก็งงมาก เพราะไม่เป็นความจริงเลย คือคุณแม่ก็มีดูแลคิวงานให้ไมค์บ้าง แต่ไม่มีความจำเป็นที่ต้องย้ายไปอยู่ด้วยกัน แต่ไม่มีความเป็นไปได้เลย ไมค์ก็อยู่บ้านเค้า ไมค์ไม่เคยผ่านไปที่บ้านเลย คือมันแย่นะคะ เราไม่อยากให้คิดทางด้านนั้นเลย เพราะว่าที่วิวเห็นก็ไม่มีอะไร หลายคนคงเห็นข่าวกันมาตั้งแต่แรก ก็แค่ทำงาน ไม่มีอะไรน่าเกลียดเลย ถามว่าเครียดมั้ย ก็ทำใจ

 เพราะข่าวอะไรก็เกิดขึ้นได้ ตัวเรารู้กันเองว่าทำอะไรกันอยู่ ไมค์กับแม่วิวก็ปกตินะคะ คือเค้าก็รู้ว่าแค่ข่าว ส่วนเรื่องหมากกับคิมเอง ก็คงเป็นเรื่องเค้า วิวเองไม่ทราบเลย ไม่เกี่ยวอะไรกับวิวเลย กับหมากไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ วิวเองงานเยอะด้วย ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ เรื่อยๆ ความสัมพันธ์ก็ยังไม่พัฒนา ยังเหมือนที่ตอบไปครั้งที่แล้ว ถามว่าระยะทางเป็นอุปสรรคมั้ย ก็ไม่นะคะ อาจจะยากให้การติดต่อบ้าง อยู่ที่ว่าเราจะอดทนได้มั้ย และคุยกันยังไงมากกว่าค่ะ"



"วิว วรรณรท""วิว วรรณรท"


"วิว วรรณรท""วิว วรรณรท"


"วิว วรรณรท""วิว วรรณรท"


"วิว วรรณรท""วิว วรรณรท"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์