ปากแข็งสัมพันธ์ทักษิณ ลีเดียยื้อเวลาอ้างเดี๋ยวก็รู้

"ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ยังไม่ขอเปิดปาก

พูดถึงเรื่องที่บินไปร่วมงานเปิดตัวประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" คนใหม่ อย่าง "ทักษิณ" รวมถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อ้างเรื่องงานเป็นเหตุ เปรยเร็วๆ นี้คงได้รู้
 

เป็นที่จับตาไม่น้อยเมื่อศิลปินชื่อดังระดับแถวหน้าของไทย 

ไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเปิดตัวอดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนใหม่ ณ เมืองแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ โดยเฉพาะ "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ ศิลปินสาวคนดังจากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ดูจะเป็นที่จับตามองมากที่สุด 



ด้วยก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่าคบหาอยู่กับ "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร 

ลูกชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมทั้งยังเคยมีข่าวเชิงชู้สาวกับอดีตนายกรัฐมนตรีคนนี้อีกด้วย ล่าสุดเจอหน้าเธออีกครั้ง ในระหว่างไปอัดรายการ "ฟ้าเมืองไทย...โซไซตี้" ผู้สื่อข่าวพยายามถามนักร้องสาว แต่ก็ได้รับคำตอบเพียงว่า


ช่วงนี้งานก็ยุ่ง ข่าวก็เยอะ แต่ละกระแสข่าว ก็โอ้ย...สุดๆ 

เรื่องข่าวเดียก็รู้หมด เพราะมีคนมาบอก จากนั้นเราก็จะไปอ่านอีกที ความจริงเรื่องข่าวก็ไม่เป็นยังไง ขอปิดปากก่อน ยังไม่พูด ไว้บอกทีเดียว จะบอกทุกอย่างเลย รายละเอียดจะบอกหมด แต่ตอนนี้ขอปิดปากก่อน นักร้องค่ายอาร์เอส ยังปากแข็ง



ถามต่อว่าที่ผ่านมา ครอบครัวของเธอกับอดีตนายกฯ ได้ให้การช่วยเหลือกันตลอดจริงหรือไม่ 

เธอเฉไฉบอกว่า เดี๋ยวขอพูดทีเดียว ขอเวลาอีกแป๊บ


แต่ที่ไปอังกฤษล่าสุดก็ยอมรับว่าไปจริง 

ไปทั้งครอบครัว เอาเป็นว่าถึงเวลาเมื่อไร เดียพูดหมด ตอนนี้ขออนุญาตจริงๆ ความรู้สึกที่มีคนจับจ้องข่าวตรงนี้ ยอมรับว่ากดดันนิดหนึ่ง แต่ก็โอเค พร้อมจะบอกหมด เพราะไม่มีอะไรต้องปิดบัง เพียงแต่ขอรออีกนิด อดใจรอแป๊บเดียว เดี๋ยวรู้ ลีเดีย กล่าว



เหตุผลที่ขออุบไว้ก่อนถามว่าเกี่ยวพันกับเรื่องงานหรือไม่ 

นักร้องชื่อดังกล่าวว่า ทุกอย่างเกี่ยวกันหมด ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว เพราะผู้ใหญ่เตรียมบางอย่างไว้ให้เหมือนกัน ซึ่งถึงเวลาเมื่อไร ทุกคนคงได้รู้


ถามว่าเดียแคร์ไหมกับข่าว

ข่าวเกี่ยวกับตัวเองก็แคร์อยู่แล้ว แต่อย่าไปหมกมุ่นให้งานเสีย ถ้าคนที่มีสมองคิดเป็นก็จะแยกแยะออก ว่าอะไรจริงหรือไม่จริง แต่ข่าวคงไม่กระทบกับงานหรอก เพราะงานก็เยอะอยู่ 



ส่วนครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร 

เพราะทั้งป๊ากับแม่ก็รู้อยู่แล้ว ว่าอะไรจริงไม่จริง อยู่ที่แฟนเพลงหรือคนทางบ้านจะแยกแยะเอง เราไม่สามารถจะควบคุมได้ ที่บ้านยังแซวเลย ว่าขึ้นหน้า 1 บ่อยนะ เดียก็จะบอกแม่ว่า โห...มีแต่ข่าวในแง่ลบนะแม่ ลีเดีย กล่าว


วกเข้าเรื่องหัวใจกันบ้าง

วันที่นักร้องสาวไปออกรายการ ที่นี่...หมอชิต คุณพ่อของเธอประกาศ ว่าอยากให้ลูกสาวมีแฟนเป็นนายห้าง มากกว่านายแบบ ตรงนี้ ลีเดีย รีบค้านกลับทันที



กับตรงนี้สามารถตอบได้ทันที 

ว่าไม่ว่าจะนายห้างหรือนายแบบก็ได้ แต่เถ้าแก่เนี้ยอยู่นี่ คือเดียเอง เดียมีสิทธิเลือก ไม่เกี่ยวกับต้องมีฐานะ หรือหน้าตา มันอยู่ที่ความสุข อยู่ที่ใจเดียมากกว่า 

ถามว่าที่บ้านไฟเขียวไหม 

ต้องถามก่อนว่าคำว่าไฟเขียวหมายถึงอะไร ถ้าหมายถึงการคบหากันเป็นแฟน มันยากนะ แต่พี่แมทก็มาที่บ้าน ไปไหนมาไหนด้วยกัน พ่อแม่ก็รู้ ไม่รู้ว่าแบบนี้เรียกไฟเขียวหรือเปล่า ลีเดีย กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์