อ๊อฟ เหวอข่าวเขม่น หมอโอ๊ค

"อ๊อฟ"ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สุดงง

ตกเป็นข่าวไม่กินเส้นกับ "หมอโอ๊ค" สมิทธิ์อารยะสกุล เผยงานเพลงที่เกือบถูกแบน มีการตัดทอนท่อนเจ้าปัญหาออกไปแล้ว
 

ตกเป็นข่าวครึกโครมกันใหญ่โต

ว่านักร้องหนุ่มในสังกัดเเกรมมี่ ระหว่าง "อ๊อฟ"ปองศักดิ์ กับ หมอโอ๊ค มีอาการไม้เบื่อไม้เมากันขึ้น ซึ่งมีเเมงเม้าท์ออกมากระจายข่าว ว่าสิงห์สองตัวอยู่ในถ้ำเดียวกันไม่ได้ จึงเป็นสาเหตุให้มีเรื่องทะเลาะกัน เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสไปเจอตัวอ๊อฟ ได้สอบถามความเป็นมาเป็นไปของเรื่องราวที่เกิดขึ้น



สำหรับเรื่องนี้ ก็อย่างที่หมอโอ๊คพูดนั่นเเหละ 

ว่าใครที่ทะเลาะกับผมได้ คนคนนั้นมันต้องเเย่จริงๆ เนื่องจากเป็นคนที่คุยกับทุกคนได้หมดผมไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร พอมีข่าวอย่างนี้ออกไป ก็เสียใจเหมือนกัน กลัวคนอ่านคิด ว่าทำไมผมมีเรื่องกับคนไปทั่ว 

อีกอย่างเพื่อนในวงการคงไม่มีใครกล้าเข้ามาทักทายผมอีกแล้ว 

เพราะไม่อยากตกเป็นข่าวทำนองนี้ ดูเหมือน เราจะไม่ถูกโฉลกกับคนอื่นไปทั่ว อย่างที่บอกนั่นเเหละโดยส่วนตัวผมกับหมอโอ๊คนั้นจะค่อนข้างสนิทกัน พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาเราสองคนก็ยังงงอยู่เลย นักร้องหนุ่มกล่าว



นักร้องหนุ่มยังกล่าวอีกว่า

คงเป็นเพราะงานเพลงของเขา และหมอโอ๊ค ออกมาใกล้ๆ กัน คนเลยจับตามองเยอะ  อยู่ในวงการนี้ ย่อมต้องทำใจกับกระเเสข่าวต่างๆ ยังไงเดี๋ยวเวลาคงจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองว่าความเป็นจริงเป็นอย่างไร

ผู้สื่อข่าวกลับมาถามถึงเรื่องเพลง"เเทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ" 

ที่ถูกกรมสุขภาพจิตออกมาวิจารณ์ และมีคำสั่งจะแบนเพลงดังกล่าว  งานนี้นักร้องคนดังชี้เเจง "ตอนนี้เพลงดังกล่าวของผม ได้ตัดเอาท่อนที่มีคำว่า "อยากตาย" ออกไปเเล้ว คนฟังจะได้ยินเป็นเสียงดนตรีเเทน เพราะผมคิด ว่าถ้าเพลงมันมีผลกระทบเป็นอันตรายกับคนในสังคม ผมก็พร้อมที่จะเเก้ไขอยู่เเล้ว" อ๊อฟ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์