โอปอลล์-หมอโอ๊คเผยงานแต่งไม่คืบกดดันคนคาดหวังอุบสินสอด


สาว "โอปอล์ ปาณิสรา" รับ ตื่นเต้น ใกล้แต่ง เผย งานยังไม่คืบ

 ไม่กดดันคนจับตาเยอะ ด้านว่าที่เจ้าบ่าว อย่าง  'โอ๊ค สมิทธ'รับกดดันคนคาดหวังเยอะ อุบสินสอด อยากมีลูกเลย

เรียกได้ว่าหลังประกาศแต่งงานคู่ของสาว "โอปอล์ ปาณิสรา" กับ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ก็ดูจะหวานขึ้นเรื่อย ๆ 

โดย โอปอลล์ เผยว่า

"ก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ อุ่นใจแค่ว่าตอนนี้ได้โรงแรมแล้ว ชุดแต่งงานยังไม่ได้ออกแบบเลย การ์ดยังไม่ได้พิมพ์ ยังไม่ได้เลือกกระดาษเลย เดี๋ยวใกล้จะเริ่มแล้วค่ะ ปอล์ไม่ได้เครียด เพราะคิดว่า งานแต่งงาน แค่เตรียมใจให้พร้อม งานปอล์เองอาจจะแค่ดูชุด งานเราคงไม่อู้ฟู่เหมือนคนอื่นๆ 

งานปอล์ ไม่มีคอนเซปต์งานอะไรเลย เพื่อนเองเตรียมมาร่วมงานเยอะมาก เพื่อนเจ้าสาว 19 คน คอร์สเจ้าสาวเองเข้าที่คลินิกพี่โอ๊ค เรื่องแต่งงานไม่มีทะเลาะกันแน่นอน เรามีแพลนในหัวอยู่แล้ว จะเครียดเรื่องเดียวคือเรื่องเชิญแขก เพราะตอนนี้กะว่าแขกพันกว่าคน ชุดแต่งงานมองไว้เยอะเลยค่ะ แต่คงเป็นแบบธรรมดาๆ ไม่ได้มีหลายชุด ถามว่ากดดันไหม คนจับตาเยอะเรื่องแต่งงาน ไม่กดดันเลยค่ะ ปอล์เป็นคนไม่แคร์ใครอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้มันแล้วแต่คนจะคิด คนจะชอบไม่ชอบ ไม่เกี่ยวกับเรา ส่วนกระแสรายการ ที่นี่หมอชิต ก็ดีค่ะ หลายคนก็เข้าใจกันมากขึ้น มันก็แล้วแต่คนจะคิดอย่างไรอีกละค่ะ เราพูดทั้งหมดคือความจริง ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็ตามใจ ความจริงคือเราอยู่ด้วย"

ฟากหมอโอ๊คก็เปิดเผยเช่นกันว่า

"งานแต่งเองก็มีดูๆ ไว้บ้างครับ ส่วนชุดก็มีดูๆ บ้างนิดหน่อย เราโชคดีที่มีคนช่วยเยอะ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เจ้าบ่าวเองก็มีชุดไม่กี่แบบ ส่วนชุดปอล์เองเขาเป็นคนไม่ฟุ่มเฟื่อยนะ แต่เราคงอยากได้สวยๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำ คงไม่เน้นแพงมาก คงเป็นของแบรนด์ไทย ถามว่ากดดันไหม คนคาดหวังเยอะ ก็นั่นไง คนคาดหวังเยอะก็เลยตกมาที่คนนี้ไง 

จริงๆ ปล่อยให้เราเลือกเลยครับ ธีมงานเองก็ยังคุยกันเรื่อยๆ แค่อยากให้เป็นความทรงจำ ธีมเป็นสีช็อกโกแลตกับสีครีม สำคัญคงดูให้เข้ากับเรามากที่สุด เรื่องตื่นเต้นคงไม่ตื่นเต้น เลยช่วงตื่นเต้นมาแล้วคือช่วงที่ขอ ผมบอกเขาตลอดว่าไม่ต้องเครียด เพราะผมบอกเขาตลอดว่าเราต้องไม่ทะเลาะกันเรื่องนี้ ส่วนเรื่องสินสอดเอง ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ครับ เรื่องลูกก็ปล่อยตามธรรมชาติ และก็แล้วแต่ปอล์ด้วยครับ ตัวผมเองก็อยากมีเลย แล้วแต่เขาเองด้วยว่าจะมาเมื่อไหร่"

โอปอลล์-หมอโอ๊คเผยงานแต่งไม่คืบกดดันคนคาดหวังอุบสินสอด


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์