ปู งดตอบคำถาม พ่อโน้ต วิเศษ เสียชีวิต


ครอบครัว "รังษีสิงห์พิพัฒน์" ต้องเจอกับเรื่องเศร้า เนื่องจาก คุณวินัย รังษีสิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อของหนุ่มไฮโซชื่อดัง น็อต วิศรุต และ โน้ต วิเศษ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา 

หลังเข้าพักรักษาตัวจากอาการป่วยที่โรงพยาบาลมาได้สักพัก ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงมีโอกาสได้เจอนางเอกสาว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้"

 

ซึ่งเป็นแฟนของหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ในงาน "Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2013" จึงเข้าไปขออัพเดทถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น รวมถึงสภาพจิตใจ แต่สาวปูได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเนื่องจากเป็นเรื่องภายในของครอบครัวฝ่ายชาย โดยหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ


ถามเรื่อง คุณพ่อโน๊ต วิเศษ เสียชีวิต สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

"ไม่ตอบดีกว่า ไม่ควร ไม่ตอบ ถ้าถามก็ไม่ตอบ อย่างแรกคือปูขออภัยกับชุดในวันนี้ล่ะกัน ปูทำงาน ปูรู้ว่าไม่เหมาะสม แต่ว่าปูทำงานเลยต้องใส่ชุดนี้ก่อน อีกอย่างมันเป็นเรื่องในครอบครัวเขา เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา หนูขอไม่ตอบ" ปูให้กำลังพี่เขายังไงบ้าง "ปูไม่ตอบเรื่องนี้ค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ขอให้ทุกคนเข้าใจ"

 สภาพจิตใจของพี่เขาตอนนี้เป็นยังไงบ้าง"มันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ หนูต้องขออภัยจริงๆ พี่ๆ อาจจะโกรธ แต่มันเป็นเรื่องของครอบครัวเขา หนูไม่อยากตอบค่ะ" พี่เขามาปรึกษาอะไรปูบ้างไหม "พี่ค่ะ หนูรบกวนจริงๆค่ะ ถามเรื่องอื่นเถอะค่ะ เรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับงานหนู ไม่ได้เกี่ยวกับวงการบันเทิง เป็นช่วงเวลาของเขา ขอให้ทุกคนเข้าใจนะค่ะ" 


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


โน๊ต และครอบครัวโน๊ต และครอบครัว


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์