ลิลลี่สนิทไนกี้แค่พี่น้อง


"ลิลลี่-ภัณฑิลา" รับสนิทกับ "ไนกี้-นิธิดล" แค่พี่น้อง เพราะร่วมงานละครด้วยกันมา 2 เรื่อง 

ภูมิใจเป็นเลือดใหม่ "เอ็กแซ็กท์" รับบทบาทใน "จ้าวพายุ" ท้าทาย

นักแสดงสาวเลือดใหม่แห่งค่าย "เอ็กแซ็กท์" อย่าง "ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ" ได้โคจรมาเจอกับพระเอกหนุ่มหล่อล่ำ "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ"  ในละครเรื่อง "จ้าวพายุ" เป็นเรื่องที่สอง หลังจากเคยเจอกันในละครเรื่อง "เรือนเสน่หา" ไม่รู้ว่าความสนิทสนมจะทำให้สปาร์คกันหรือเปล่า เจอตัวในงานเปิดให้สื่มวลชนเก็บภาพเบื้องหลังกองละครเรื่องจ้าวพายุ สอบถามได้ความดังนี้

  "กับพี่ไนกี้ หนูยอมรับว่าสนิทกันนะ เพราะทำงานด้วยกันมาตั้งแต่เรื่อง เรือนเสน่หา แล้ว เราเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ของค่ายเหมือนกัน หนูรู้จักกับพี่ไนกี้มาตั้งแต่เรียนการแสดงด้วยกัน พอเราได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของค่าย คนดูคงอยากรู้ว่าเราจะทำได้ขนาดไหน ที่ผ่านมาก็มีทั้งติทั้งชม ถามว่าพี่ไนกี้ เป็นคนยังไง คือคนอื่นอาจจะมองว่าเขานิ่ง แต่จริงๆ เขามีมุมขี้เล่น ทะเล้น เหมือนคนอื่นๆ นะไม่ได้นิ่งขนาดนั้น (หัวเราะ) ถามว่ามีโอกาสพัฒนามั้ย คือทุกคนก็คงไม่รู้อนาคตนะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร สนิทกันแค่พี่น้องจริงๆ" ลิลลี่กล่าว

 ถามต่อว่าได้เข้าฉากละครเรื่อง "จ้าวพายุ" ไปแล้ว เป็นยังไงบ้าง นักแสดงสาวกล่าวว่า มีติดขัดบ้าง ในช่วงแรก ที่ยังไม่ได้อินกับตัวละคร แต่พอเราเล่นไป 4-5 คิว เริ่มมีการอินกับตัวละครมากขึ้น

 "หนูยังต้องพัฒนาและเรียนรู้ไปอีกเยอะมาก ทุกครั้งที่เล่นละคร เราก็จะค่อยๆ ซึมซับไป ถามว่าเล่นกับพี่ไนกี้เขินมั้ย ไม่เขินเลย เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว จนเหมือนเรารู้จังหวะการเล่นของกันและกัน แต่บางซีนในฉากที่ต้องเขิน เราก็เขินนะ (หัวเราะ) เรียกว่ารู้ทางในการแสดงกันแล้ว ถามว่าถ้ามีคนจับให้เป็นคู่จิ้น หรือคู่ขวัญ ก็ดีใจนะ แสดงว่าคนดูอินกับตัวละครที่เราเล่น" ลิลลี่กล่าวทิ้งท้าย

ลิลลี่สนิทไนกี้แค่พี่น้อง


ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ


ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ


ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ


ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์