เชน หลอน น้ำท่วม เช็กข่าวถี่ยิบ


"เชน ธนา" หลอน "น้ำท่วม" หลังเป็นผู้ประสบภัยเมื่อปี 54 

ตกเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วม เมื่อปี 54 ที่ผ่านมา เชน – ธนา ลิมปยารยะ จากละคร "วิวาห์ป่าช้าแตก" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ต้องอพยพครอบครัวหนีน้ำออกมาจากบ้าน ย่านปิ่นเกล้า  มาปีนี้  กระแสข่าวน้ำท่วมในหลายพื้นที่ก็รุนแรงไม่เบา ทำเอา เชน จิตตก แอบหลอน จนต้องเฝ้าเช็กข่าวถี่ยิบ แต่ก็ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่กำลังลำบากอยู่ในตอนนี้

"ปีที่แล้ว น้ำท่วมหนัก ความเสียหายเยอะ  หลายคนต้องเจอการสูญเสีย ทั้งทรัพย์สิน  สัตว์เลี้ยง แต่เราคนไทยก็ช่วยกันจนผ่านวิกฤติครั้งนั้นมาได้ มาปีนี้ ในหลายพื้นที่ก็ประสบปัญหาหนักพอสมควร ผมเองก็ไปลงพื้นที่อยุธยามา หนักพอสมควร 

ชาวบ้านต้องใช้ชีวิตอยู่กับน้ำท่วมขัง ปัญหาเรื่องยุง โรคภัยที่มากับน้ำ สัตว์เลื้อยคลาน เป็นเรื่องอันตรายและเสี่ยงมาก  ก็อยากให้ทุกคนเข้มแข็ง อดทน เพราะหน่วยงาน องค์กรต่างๆ กำลังเร่งช่วยเหลือ ผมเป็นคนหนึ่งที่ผ่านปัญหานี้มาได้  เข้าใจครับว่า ช่วงเวลาที่ต้องอยู่กับน้ำเน่า อยู่กับกองทรัพย์สินในบ้านตัวเองที่จมน้ำ เครียด และลำบากแค่ไหน กังวลทุกอย่าง อยากให้คนไทยช่วยเหลือกัน

 โดยเฉพาะคนในพื้นที่ที่ประสบปัญหาเดียวกัน ต้องสามัคคีกันให้มาก มีน้ำใจ แบ่งปัน ช่วยเหลือกัน ผมเชื่อว่า เราจะผ่านปัญหาน้ำท่วมครั้งนี้ไปได้ครับ" เชนกล่าว

เชน หลอน น้ำท่วม เช็กข่าวถี่ยิบ


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์