บุ๋ม ปนันดาห่วงติ๊งโน้ตรถคว่ำสะบักขวาแตก

"บุ๋ม ปนันดา" ห่วง "ติ๊งโน้ต" แข่งรถมอไซค์รถคว่ำ สะบักขวาแตก รอกระดูกสมานเอง ยันไม่คิดให้เลิกแข่งรถ ลั่นได้ที่ 1 แต่งแน่

ออกมายอมว่าเป็นห่วง สำหรับสาว "บุ๋ม ปนันดา" ล่าสุดแฟนหนุ่ม "ติ้งโน้ต" เพิ่งประสบอุบัติเหตุแข่งรถแล้วรถแหกโค้ง ซึ่งในกองละครลูกทาส สาวบุ๋มได้อัพเดทถึงอาการให้ฟังว่า

"เป็นเรื่องปกติของนักแข่งค่ะ ซึ่งมันเป็นสนามที่โหดมาก นักแข่งเจ็บเป็น 10 คัน หลุดโค้งมาโดนกองยางเต็มๆ อาการคราวที่แล้วที่ไปเช็กมาจากกระดูกซี่เล็กตรงน่องขวาหัก ตอนนี้เป็นสะบักขวาที่เหมือนตรงปีกนก ตรงหัวไหล่แตก เหมือนจะโชคดีเพราะตรงนี้มันสามารถเชื่อมต่อเองได้โดยไม่ต้องผ่าตัด คงต้องเข้าเฝือกหรืออาจจะใส่เหล็ก นานมั้ยก็ขึ้นอยู่กับหมอและตัวเค้าเองด้วย ว่าจะประสานกันเร็วมั้ย แต่ตอนนี้แขนขวาห้ามขยับ ถามว่าอยากให้เลิกแข่งมั้ย บอกเลยว่าไม่ค่ะ เพราะมันคืออาชีพเค้า เพราะบุ๋มนึกไม่ออกว่าถ้าเค้าเลิกอาชีพนี้แล้วจะไปทำอะไร ถามว่าห่วงมั้ย ก็เป็นห่วงทุกครั้ง เราก็อธิฐานตลอดว่าอย่าให้เป็นอะไร เค้าเองก็อ้อนปกติค่ะ เราก็ดูแลเค้า เฝ้าไข้ตามปกติ อาจจะให้ทานแคลเซียมเสริมบ้าง กายภาพด้วย อาการทางสมองก็ยังต้องรอดูอีก 2 วันค่ะ จริงๆ ไม่น่าห่วง แต่รอดูอีกทีว่ามีเลือดออกมั้ย ส่วนเรื่องแต่งยังยืนยันว่าเค้าต้องได้ที่ 1 เท่านั้นค่ะ"

บุ๋ม ปนันดาบุ๋ม ปนันดา


บุ๋ม ปนันดาบุ๋ม ปนันดา


บุ๋ม ปนันดาบุ๋ม ปนันดา


บุ๋ม ปนันดาบุ๋ม ปนันดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์