นี่สิของขวัญโดนใจคนพิเศษ

นี่สิของขวัญโดนใจคนพิเศษ

นี่สิของขวัญโดนใจคนพิเศษ

ปลายปีอย่างนี้นอกจากจะมีวันหยุดยาว ๆ ติดต่อกันหลายวันแล้ว ยังถือได้ว่าเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุขอีกต่างหาก เพราะมีทั้งวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ ดังนั้น แน่นอนว่า เราก็ต้องมีการส่งของขวัญให้กับคนพิเศษอยู่แล้ว อย่าง แซสซี่ เกิร์ล เนี่ยก็เตรียมของขวัญไว้ให้พ่อแม่และเพื่อน ๆ แล้วนะ แต่ขอไม่บอกว่าเป็นอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่า คุณ ๆ คงไม่อยากรู้เท่าไหร่ 555...5...

ว่าแต่ว่า คนบันเทิงบ้านเราอยากให้ของขวัญอะไรที่โดนใจคนพิเศษของเขามากที่สุด แหม ! ยิ่งฟังก็ยิ่งลุ้นเนอะ เอาล่ะเราลองไปดูกันเลยดีกว่า !

ประเดิมกันที่ สาวน้อยหน้าหวาน แพท-ณปภา ตันตระกูล กล่าวว่า ปีใหม่นี้คนอื่น ๆ อาจจะให้ทำของขวัญเก๋ ๆ ให้คนพิเศษของเขา ซึ่งแพทก็ว่าดีนะคะ ยิ่งถ้าเป็นของขวัญที่เขาทำขึ้นมาเองกับมือยิ่งดีใหญ่เลย ถ้าเป็นแพท แพทก็คงปลื้มแบบสุด ๆ เลย เพราะไม่ใช่ของที่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป แล้วอีกอย่างคือมันทำมาจากใจของคนทำจริง ๆ สำหรับตัวแพทเอง ก็อยากให้ของขวัญชิ้นสำคัญที่สุดให้แก่คนพิเศษที่สุดในชีวิตนั่นก็คือ แม่ของแพทค่ะ สิ่งที่แพทจะให้ท่านไม่ใช่สิ่งของหรือเพชรพลอย แต่จะทำในสิ่งที่ทำให้เขาสบายใจมากที่สุด คือ ขับรถให้ช้าลง เพราะปกติแล้วเป็นคนขับรถเร็วมาก คุณแม่ก็จะเตือนเรื่องนี้บ่อยที่สุดเลย สำหรับเพื่อน ๆ นั้น แพทจะพยายามไปเรียนเป็นเพื่อนเขาให้บ่อยขึ้น เขาจะได้ไม่เหงาค่ะ สังเกตได้ว่า ของแพทจะไม่นิยมเสียตังค์ ประหยัดดี (หัวเราะ) พูดเล่นค่ะ จริง ๆ แล้ว ตัวแพทมองว่า สิ่งเหล่านี้มันมีค่ากว่าสิ่งของอีก เพราะมันต้องอาศัยความตั้งใจในการทำ ส่วนตัวแพทเองก็คงไม่ขออะไรคนรอบข้างหรอกค่ะ ไม่อยากได้สิ่งของ เพราะเราสามารถหาซื้อเองได้ อยากได้แค่กำลังใจมากกว่า เพราะตอนนี้ทำงานหนักมาก บางทีก็รู้สึกเหนื่อยและท้อ ดังนั้น ถ้าได้กำลังใจจากคนพิเศษมาเติมเต็ม แพทคงมีกำลังใจทำงานมากขึ้นค่ะ

ฟากพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ขวัญใจสาว ๆ อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กล่าวว่า ปีใหม่ปีนี้ผมอยากได้บ้านหลังใหม่ เพื่อจะได้มีห้องนอนส่วนตัวใหม่ มีแอร์เย็น ๆ มีทีวีเครื่องใหญ่และดีวีดีเต็มห้อง มีหนังเกือบทุกเรื่องสะสมไว้ เป็นบ้านหลังใหม่ที่ได้อยู่รวมกันทั้งครอบครัวครับ สำหรับสิ่งดี ๆ ที่อยากทำให้กับใครสักคนนั้น ผมอยากมอบสิ่งดี ๆ ให้กับแม่ ผมอยากมีเงินสักก้อนหนึ่งเอาไปให้แม่ ให้ท่านเก็บเอาไว้ใช้ซื้อของที่ท่านอยากได้ โดยส่วนตัวแล้วผมอาจจะไม่ใช่คนที่หวานสักเท่าไหร่ แต่ผมก็อยากทำให้แม่มีความสุขมากที่สุดครับ

ตามติดด้วย ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา เผยว่า คนพิเศษของต่ายคงไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกค่ะ เป็นพ่อแม่และครอบครัว เพราะโดยส่วนตัวแล้วต่ายเป็นคนให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง ปีใหม่ปีนี้ถ้ามีเวลาคงพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่ายว่า นี่คงเป็นของขวัญที่พวกท่านอยากได้มากที่สุดแล้ว เพราะระยะหลังมานี้ต่ายไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับครอบครัวสักเท่าไหร่ ทำงานตลอด ประกอบกับพวกเราไม่ได้ไปต่างจังหวัดด้วยกันมานานแล้ว ก็คงอยากซื้อแพ็กเกจไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวเลย แต่ถ้าเกิดต่ายไม่ว่างจริง ๆ อาจซื้อแพ็กเกจทัวร์ให้พ่อแม่ไปเที่ยวกัน 2 คนค่ะ ประมาณว่าให้ไปฮันนีมูนรอบสองกันเลย ส่วนตัวต่ายเองคงไม่อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษ แค่ได้เห็นครอบครัวมีความสุข นั่นก็เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับตัวต่ายแล้วค่ะ

ฟาก ดัง-พันกร บุณยะจินดา กล่าวว่า สำหรับวันปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ ดังอยากจะให้ของขวัญกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่ดังรักครับ และของขวัญที่ดังจะให้คนพิเศษทุกคนของดังที่คิดไว้ก็น่าจะเป็นของที่มีความหมายกับตัวเค้าและตัวดังเอง อย่างเช่นรูปถ่ายที่มีเรื่องราวของความทรงจำดี ๆ ที่ดังและคนในภาพมีร่วมกันมาครับ (ยิ้ม) โดยดังจะเอามาใส่กรอบรูปเก๋ ๆ แล้วก็ให้พร้อมกับการ์ดสวย ๆ เขียนอวยพรปีใหม่ให้ครับ ซึ่งของทุกอย่างที่ดังจะมอบให้ใครก็ตาม ดังจะไม่ได้คำนึงถึงมูลค่าเลยนะครับ เพราะมีความรู้สึกว่าของอะไรก็ตามถ้ามันมาจากความรู้สึกดี ๆ และมาจากความเต็มใจของผู้ให้มันก็มีความหมาย มีค่ามากที่สุดแล้วครับ ส่วนของขวัญที่อยากจะได้มากที่สุดในปีใหม่ที่จะถึงนี้ ก็ไม่ต้องการอะไรเฉพาะเจาะจงไปหรอกครับ แค่รู้ว่าคนที่ให้เค้าคิดถึงดัง อยากจะให้ของอะไรก็ตามด้วยความเต็มใจ ดังก็มีความสุขมากที่สุดแล้วครับ

ต่อกันที่ เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน เผยว่า ปีใหม่ปีนี้อยากพาแม่ไปเที่ยวปาย อยากพาแม่ไปเที่ยวธรมชาติ เพราะแม่เอ๋ชอบเที่ยวมาก แต่ที่ผ่านมาเราแม่ลูกไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนด้วยกัน แม่จะทำงานหนักมาตลอด ตอนนี้เอ๋ทำงานหาเงินเองได้แล้ว ก็เลยอยากพาแม่ไปเที่ยว ไปสูดอากาศดี ๆ อยากเห็นแม่มีความสุขมากที่สุด ที่สำคัญมันนานมากแล้วค่ะที่เรา 2 คนแม่ลูกไม่เคยไปเที่ยวไหนกันเลย สำหรับปีนี้สิ่งที่เอ๋อยากได้มากที่สุดคือ อยากมีงานเยอะ ๆ จะได้มีสตางค์เอาไว้เรียนหนังสือและส่งเสียให้แม่ค่ะ เอ๋อยากให้ตัวเองและแม่มีความสุขมากที่สุด เพราะเราก็เหลือกันอยู่แค่ 2 คนค่ะ

ปิดท้ายกันที่ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร กล่าวว่า ปีใหม่นี้ของขวัญที่โฟร์อยากได้มากที่สุดก็คงจะเป็นความสุขค่ะ (ยิ้ม) โฟร์อยากขอให้ตัวโฟร์และก็คุณพ่อ คุณแม่ พี่ ๆ ของโฟร์ทุกคนมีความสุข แล้วก็ขอพรส่วนตัวนิดนึงด้วย (หัวเราะ) ว่าขอให้โฟร์มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยเพื่อจะได้มีแรงทำงานได้เยอะ ๆ ส่วนของขวัญที่พิเศษสุด ๆ ที่โฟร์อยากจะมอบให้คนพิเศษ ก็อยากจะให้ของขวัญกับครอบครัวโฟร์ ซึ่งของที่จะให้ก็คือ เวลา นั่นเอง เพราะตลอดปีที่ผ่านมาเนี่ย โฟร์มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าครอบครัวน้อยมาก ๆ เพราะต้องทำงานตลอด ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีเวลาให้เขาค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์