เกรซ หมดห่วง น้ำชา ยืนยัน ไม่มีถ่านไฟเก่าคุกับ ก้อง กรุณ แน่นอน


คนช่างเมาธ์ก็ช่างพูดกันไปว่าอดีตหวานใจ "ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล" อย่าง "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" นั้น

 บาดหมางและเขม่นกับหวานใจคนปัจจุบัน "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" อย่างหนัก ถึงขนาดหน้าก็ไม่มอง ทั้งที่ก่อนหน้านี้สาวเกรซก็ออกโรงเคลียร์แล้วว่า ไม่มีเหตุการณ์อย่างที่ว่าเกิดขึ้น

งานนี้น้ำชาก็เลยขอแจกแจงเช่นกัน ว่าเธอกับเกรซนั้น แฮปปี้ต่อกันดี และไม่มีการรู้สึกเกลียดกันอย่างที่คนช่างเมาธ์ส่งต่อแน่นอน
 

"ก็ไม่ได้เป็นอะไรคุยกันตามปกติ เกรซเขาเป็นคนเดินเข้ามาคุยกับน้ำชาเอง ไม่มีอะไรเลยจริงๆ วันนั้นเราได้เจอกันคุยกันครบหมดทั้งสามคนเลย คือเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน ยืนยันไม่มีเกาเหลากับเกรซแน่นอน เกรซน่ารักมาก น้ำชาขายเครื่องประดับเกรซก็มาซื้อของน้ำชา เราไม่ได้มีอะไรที่ไม่ดีต่อกัน แล้ววันนั้นเราก็ยังมาเต้นด้วยกัน พอมีข่าวออกมาว่าเขาทะเลาะกันเราก็ยังงงๆ ว่าเขาแอบไปทะเลาะกันตอนไหน"
 
ส่วนประเด็นที่ว่าเกรซทะเลาะกับก้อง เพราะกลัวถ่านไฟเก่าอย่างน้ำชาจะปะทุขึ้นมาอีกครั้ง น้ำชาก็เลยขอยืนยันว่าไม่มีถ่านไฟเก่าลุกโชนขึ้นมาอีกแน่นอน
 
"อันนั้นไม่รู้ น้ำชาว่ามันเป็นเรื่องของเขา ตอนนั้นน้ำชาแฮปปี้ แล้วก็มันส์กับเพื่อนๆ น้ำชายืนยันเลยว่าไม่มีถ่านไฟเก่าปะทุแน่นอน เพราะในส่วนตัวของน้ำชาตอนนี้ก็มีคนที่คบด้วยอยู่แล้ว แม้ว่าจะไม่หวานแหวว แต่เราก็คบกันมา 2 ปีนิดๆ แล้ว ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ว่างก็เจอกันทานข้าวกัน"

 เกรซ หมดห่วง น้ำชา ยืนยัน ไม่มีถ่านไฟเก่าคุกับ ก้อง กรุณ แน่นอน


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


 ก้อง กรุณ ก้อง กรุณ


เกรซ กาญเกล้า - ก้อง กรุณเกรซ กาญเกล้า - ก้อง กรุณ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์