ถึงเวลาเปิดตัวพอลหนุ่มคนรู้ใจเจนสุดา


นักแสดงสาว "เจน"เจนสุดา ปานโต รับคุยอยู่กับหนุ่ม "พอล สิริสันต์" ผู้บริหารสเมอร์นอฟ ล่าสุดมีข่าวซื้อมอเตอร์ไซค์เวสป้าให้เป็นของขวัญวันเกิดฝ่ายชาย โดยสาวเจนแง้มว่า

"จริงๆ ซื้อมาก็แบ่งให้เขาใช้ด้วย คือบ้านอยู่ใกล้กัน รถคันนี้เราซื้อ เป็นชื่อเจน เหมือนเซอร์ไพรส์เฉยๆ เพราะเรา 2 คนอยากได้" 

ไม่ได้ซื้อให้ "พอล" เหรอ "ไม่ค่ะ ซื้อเอาสนุก มันเป็นของขวัญ พอลเห็นรถก็ดีใจ ตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะได้ของขวัญ เป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิด เราไม่ได้เป็นแม่บุญทุ่ม คือรถเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากค่ะ (หัวเราะ)" 

สามารถใช้คำว่าแฟนกับ "พอล" ได้หรือยัง

 "ค่อยๆ ดูกันไป เจนโตแล้วและเลือกเยอะ แม่บอกว่าถ้ายังไม่โอเคก็ไม่ต้องคิดว่าเป็นรถด่วนขบวนสุดท้ายที่ต้องคว้าไว้ เพราะการแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่เป็นจุดจบที่สมบูรณ์แบบเสมอไป" 

แล้วมีมาตรฐานอย่างไรถึงมาตกลงปลงใจเปิดตัวกับ "พอล" "ด้วยเรารู้จักกันมานาน เขามีคุณสมบัติแบบที่เราชอบ ไม่ว่าจะเป็นนิสัย ความรับผิดชอบต่อตัวเอง ความก้าวหน้าในชีวิต มันทำให้เราเห็นว่าเขามีเป้าหมายในชีวิต เจนบอกมาตลอดว่าถ้าคนไหนน่าจะโอเค หรือน่าจะเป็นไปได้เราก็ไม่คิดจะปิดบังอยู่แล้ว"

กับคนนี้คิดถึงเรื่องแต่งงานหรือยัง 

"ยังค่ะ ยังไม่มีลุ้น"

อะไรที่ทำให้คลิกกัน "ด้วยชีวิตปกติของเจนที่ไม่ได้อยู่วงการบันเทิงจะชิลมาก เขาก็เป็นอย่างนั้น เขาชอบที่เราเป็นคนปกติ คือเวลาเราไม่ได้เป็นดารา เราสลัดทุกอย่างออกไป ไม่มีคราบหรูหรา นั่งกินข้าวข้างทางกันตลอด คุยกันรู้เรื่อง แต่ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ" 


ถึงเวลาเปิดตัวพอลหนุ่มคนรู้ใจเจนสุดา


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์