ศึกไฮโซ!!ผิงแฉแพง-ขวัญข้าวหน้าสวยแต่เป็นเด็กเสี่ย-ทำแท้ง!


ศึกไฮโซ!!ผิงแฉแพง-ขวัญข้าวหน้าสวยแต่เป็นเด็กเสี่ย-ทำแท้ง!

 
กลายเป็นประเด็นร้อนที่ยากจะดับ เมื่อนางเอกสาว พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ลงภาพสาวแพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล 

พร้อมระบุข้อความว่า "สวยยยยยยยยมั๊ย หล่ะ" และแท็กไปหาอินสตาตาของ แพง - ขวัญข้าว กับ ลูกนัท - ธนัท ธนากิจอำนวย อดีตแฟนหนุ่มไฮโซที่เคยคบหาดูใจกับสาวแพง - ขวัญข้าว ก่อนจะเลิกรากัน จากนั้นหนุ่มลูกนัท ก็ไปคบหากับผิง - พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์
 
หลังจากผิง - พิมพาภรณ์ เห็นรูปและข้อความดังการก็เกิดอาการปรี๊ดแตกพร้อมแสดงความคิดเห็นใต้รูปดังกล่าวกลับไปว่า

 "@pangkwankao ไม่สวยจะเป็นเด็กเสี่ยได้หรอ เนอะ 555555555 จิงมะ @chermarn @nat_grandtouring" และนำรูปและข้อความดังกล่าวมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง และระบุข้อความว่า "ใคร ๆ ก็รู้บ้านผู้ชายเขาไม่รับ ทำแท้งอีกต่างหาก อายแทน"
 
กระทั่งหนุ่มลูกนัท ต้องเข้ามาหย่าศึกครั้งนี้ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า 

 “I love you ka . what you said is true, I’m sorry about the past na but you’re my present and future now” แปลว่า "ผมรักคุณนะ สิ่งที่คุณพูดนั้นถูก ผมเสียใจกับเรื่องราวในอดีต แต่คุณคือปัจจุบันและอนาคตของผม" โดยสาวผิงได้ตอบตอบกลับไปว่า “I love you too. That's why. I’m so sorry about your past. Thanks God it’s all over. She’s such a mess!!! U” แปลว่า "ฉันก็รักคุณเหมือนกันค่ะ และนั่นคือเหตุผล ฉันเสียใจกับอดีตที่ผ่านมาของคุณ ขอบคุณพระเจ้าที่มันจบลงแล้ว ผู้หญิงคนนั้นนี่เป็นตัวยุ่งจริง ๆ "
 
ต่อมาเรื่องดังกล่าวได้ยินไปถึงหูของสาวพลอยจันทร์ เศวตวิมล น้องสาวของแพง - ขวัญข้าว จึงได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในในอินสตาแกรมของสาวผิว ระบุว่า

 “เด็กเสี่ยเหี้_ไร อีผิง กูหยุด มึงไม่หยุดใช่มั้ย มึงมีความเป็นผู้ชายปะ! (อ้างถึงลูกนัท) เกิดอะไรขึ้นก็รู้อยู่แก่ใจ กล้าเนอะ ลบรูปเดี๋ยวนี้เลยอีผิง คนบอกว่ากูว่ามึงทำแบบนี้ ไม่งั้นกูไม่รู้หรอก มึงเสี่ยวว่ะเรียกร้องความสนใจเหรอ แบรนด์มึงก็แย่ยังทำตัวชั้นต่ำอีก ฯลฯ"
 
หลังจากนั้นสาวผิงได้ลงรูปคู่กับหนุ่มลูกนัท โดยสาวพลอยจันทร์ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า 

“อุ้ย..รักกันมากเนอะ ! ยินดีด้วยจ้า หลอกไปกี่คนแล้วล่ะผิง ! บานหมดแล้ว” และ “ไม่เคยทำอะไรให้เกลียด แต่มาทำกันแบบนี้ เลวมาก เลวจริง ๆ ไร้มารยาท นะคะ!”
 
ดูเหมือนว่าศึกครั้งนี้จะกลายเป็นมหากาพย์สงครามน้ำลายที่ดูท่าแล้วจะไม่จบง่ายๆ เชื่อว่าเรื่องคนนี้คงทำให้ทั้งสองฝ่ายมองหน้าไม่ติดกันไปอีกนาน



ศึกไฮโซ!!ผิงแฉแพง-ขวัญข้าวหน้าสวยแต่เป็นเด็กเสี่ย-ทำแท้ง!


ผิง - พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ กับ ลูกนัท - ธนัท ธนากิจอำนวยผิง - พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ กับ ลูกนัท - ธนัท ธนากิจอำนวย


แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล  แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์