ป้องโต้ควงสาวหมวยกินข้าวโอดงานรุม7วัน

ป้องโต้ควงสาวหมวยกินข้าว ยันน้อง โอดงานรุม 7 วัน แจงไม่ไปคอนเสิร์ตแก้ว ติดถ่ายละคร ปัดหนังแป้ก เพราะไม่ให้คิวโปรโมต

มีภาพควงสาวหมวยออกมาอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ซึ่งในงานแฟชั่นโชว์ ดีไลท์ เซอร์ไพรส์ หนุ่มป้องก็ออกมาชี้แจงว่า จริงๆ เขาก็ไม่หมวยนะ คือเป็นน้องที่ทำงานอยู่สยามดิสคัฟเวอรี่ เขาเป็นคนดูแลดาราที่มาทำงาน ผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นข่าวได้ไง ผมไม่ได้ว่าหนังสือพวกนี้นะ แต่บางทีการพาดหัวมันก็มีปัญหาเหมือนกัน พูดไปมันก็เหมือนกับเป็นการแก้ตัว ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลย

เมื่อ ถามถึงความสัมพันธ์กับสาวแก้ว จริญญา หลังจากที่ฝ่ายหญิงเพิ่งจะมีคอนเสิร์ตไปไม่กี่วัน แต่ก็ไม่เห็นหนุ่มป้องมาให้กำลังใจ

ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ งานเยอะ ถ่ายละคร 2 เรื่อง 7 วัน ก่อนหน้านี้เราก็คุยกับน้องเขาแล้ว เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมโตแล้วไม่ค่อยได้ฟังเพลงเด็กๆ มันคนละวัยก็เลยไม่ไปดีกว่า อีกอย่างดูคิวถ่ายละครแล้วมีเราแทบทุกฉาก ก็ไม่รู้จะปลีกตัวไปยังไง

นอกจากนี้หนุ่มป้องยังขอชี้แจงถึงข่าว เม้าท์ว่า ภาพยนตร์เรื่องจิตสัมผัส ที่หนุ่มป้องเล่น แป้ก เพราะไม่ให้คิวโปรโมตอีกด้วยว่า "ผมก็ให้คิวเต็มที่ ที่ขอมานะครับ ถ้าติดถ่ายละคร หรือไปไม่ได้จริงๆ ก็ไม่ได้ไป นี่ก็เพิ่งจะกลับจากไต้หวัน เพื่อไปโปรโมตหนัง ไป 3-4 วัน ไม่เอาตังค์เลย จะว่าผมไม่โปรโมตได้ไง"


ป้องโต้ควงสาวหมวยกินข้าวโอดงานรุม7วัน


ป้อง ณวัฒน์ ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ -แก้ว จริญญาป้อง ณวัฒน์ -แก้ว จริญญา


ป้อง ณวัฒน์ -แก้ว จริญญาป้อง ณวัฒน์ -แก้ว จริญญา


ป้อง ณวัฒน์ ป้อง ณวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์