แม่เล็กไม่รู้เจ้าสัวเปิดบัญชีให้ลูก1,200 ล.ลั่นหลานชายมีค่ากว่าเงินทองที่กองอยู่


"แม่เล็ก"แจงไม่รู้"เจ้าสัวบุญชัย"รับขวัญลูกชายด้วยการเปิดบัญชีเงินให้ 1,200 ล.ลั่นหลานชายมีค่ากว่าเงินทองที่กองอยู่เปรยตอนนี้ทุกคนกำลังเห่อทายาทเพราะกำลังน่ารัก

  เป็นสมาชิกในครอบครัวเพียงไม่กี่เดือน "น้องข้าวหอม" ลูกชายของ "ตั๊ก-บงกช" กับ "เจ้าสัวบุญชัย-บุญชัย เบญจรงคกุล" ก็เป็นที่รักของหลายๆ คน ด้วยใบหน้าอันน่าเกลียดน่าชัง ล่าสุดยังมีข่าวออกมาอีกว่าน้องข้าวหอมกลายเป็นเศรษฐีตัวน้อยไปเสียแล้ว หลังจากที่คุณพ่อ "เจ้าสัวใหญ่" เปิดบัญชีให้เป็นเงิน 1,200 ล้านบาท เพื่อรับขวัญลูกชายคนล่าสุด เมื่อมีข่าวลือดังกล่าวออกมา "คม ชัด ลึก" เลยขอสอบถามไปยัง "แม่เล็ก-ธนาภา ชีพนุรักษ์" คุณแม่ของสาวตั๊กทันที แม่เล็กเผยให้ฟังดังนี้  

 "ตอนนี้ข้าวหอมน่ารักมาก แฮปปี้นะเขาแข็งแรง ถามว่าเห่อมั้ย แหม...ก็ต้องเห่อสิ เขาน่ารัก เขาโตเป็นนาที เป็นชั่วโมงนะ จริงๆ เขาเลี้ยงง่าย เขาชอบเพลงไทย เวลาเราเปิดเพลงไทยให้ฟังเขาจะเคลิ้มหลับ ตอนนี้ตั๊กเลี้ยงเอง แต่เขาก็มีพยาบาลช่วยดูแลด้วย ตั๊กเขาก็แฮปปี้กับการเลี้ยงลูก" แม่เล็กกล่าว  

ส่วนที่มีข่าวว่า "เจ้าสัวบุญชัย" เปิดบัญชีเงินให้ 1,200 ล้านบาท เพื่อเป็นการรับขวัญนั้น แม่ตั๊กเผยว่า สำหรับเรื่องนี้ไม่รู้ อีกทั้งไม่อยากรู้เรื่อง ตอนนี้อยากดูแลหลานให้ดีก็จบแล้ว

  "แม่ก็ได้ยินข่าวมาบ้าง แต่ไม่อยากรู้ เรารักหลานเรา มันไม่ได้อยู่ที่ตัวเงินตัวทอง หลานเราเป็นสายเลือดของเรา แล้วเป็นหลานคนแรก เขามีค่ากว่าเงินทองที่กองอยู่อีก เขาเกิดมาเป็นหลานของเรา โอเคทุกอย่าง ไม่เกี่ยวว่าเขามีเงินหรือไม่มีเงินหรอก" แม่ดาราชื่อดังเผย พร้อมกับเสริมต่อว่า เจ้าสัวเห่อลูกชายมากและรักมาก อีกทั้งยังเลี้ยงด้วยตัวเอง

 "ตั๊กเขาก็สบาย ถึงเวลาก็ให้นม

 (มีแววเป็นดาราเหมือนแม่บ้างมั้ย) 
แม่ว่าเขาคงไม่เจริญรอยตามแม่นะ น่าจะเจริญตามพ่อมากกว่า (หัวเราะ)หน้าเขาเหมือนคุณบุญชัยมาก สำเนาถูกต้องจริงๆ พ่อเขายังยอมรับว่าเหมือนเขาเด๊ะ

 (ตั๊กนอยด์เรื่องน้ำหนักมั้ย)

 เขาก็นอยด์นะ เห็นว่าจะไปออกกำลังกาย แต่ต้องรอให้ลูก 6-7 เดือนก่อน" แม่เล็กกล่าวสรุปa

แม่เล็กไม่รู้เจ้าสัวเปิดบัญชีให้ลูก1,200 ล.ลั่นหลานชายมีค่ากว่าเงินทองที่กองอยู่


น้องข้าวหอมน้องข้าวหอม


น้องข้าวหอมน้องข้าวหอม


น้องข้าวหอมน้องข้าวหอม


น้องข้าวหอมน้องข้าวหอม


น้องข้าวหอมน้องข้าวหอม


น้องข้าวหอมน้องข้าวหอม


น้องข้าวหอมน้องข้าวหอม


คุณยายเล็กกับน้องข้าวหอมคุณยายเล็กกับน้องข้าวหอม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์