จุ๋ยขอบคุณหนามเติมเต็มหัวใจ

"จุ๋ย-วรัทยา" แย้มหัวใจสีชมพู ขอบคุณ "หนาม-รวิ" เข้ามาเติมเต็มความรัก เผยหลังมีข่าวออกไป ทำให้เจอกันมากขึ้น ดึงฝ่ายชายเข้ามาช่วยงานธุรกิจส่วนตัว

หลังจากเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับความรักของนางเอกสาว  "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักธุรกิจหนุ่มหน้าใส "หนาม-รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์"  โดยซุ่มคุยกันมากว่า 6 เดือน ล่าสุดพอได้เจอตัวสาวจุ๋ยเลยขอคว้าตัวมาอัพเดทหัวใจสักหน่อย ว่าหลังจากที่ข่าวออกไปแล้วทางด้านฝ่ายชายมีฟีดแบ็กกลับมาอย่างไรบ้าง
    
"รู้สึกว่าตั้งแต่ที่จุ๋ยได้พูดออกไปแล้ว  ตัวเขาเองก็ยิ่งเข้าใจเรามากขึ้นนะ แถมจุ๋ยแอบรู้มาว่าเขาเองก็ติดตามข่าวของเขาอยู่เหมือนกัน คือเขาคงอยากจะรู้ด้วยแหละมั้งว่าจุ๋ยให้สัมภาษณ์อะไรไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นตัดข่าวเก็บนะ(หัวเราะ) คือครั้งก่อน จุ๋ยบอกไปว่าจุ๋ยกับหนามไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่  ตอนนี้เราเลยได้เจอกันมากขึ้น อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นโปรโมชั่นหรือเปล่านะ แต่จุ๋ยก็ต้องขอบคุณเขาจริงๆ ที่ทำให้ จุ๋ยได้มีความรู้สึกที่อยากจะดูหนัง ฟังเพลงกับคนที่เรารู้สึกดีๆ ด้วย เพราะผ่านมา 3 ถึง 4 ปีแล้วนะ ที่จุ๋ยไม่ได้มีเรื่องราวดีๆ แบบนี้เข้ามาในชีวิต" จุ๋ยกล่าว
    
ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อ ถึงเรื่อง ธุรกิจของสาวจุ๋ย มีแววว่าจะดึงหนุ่มหนามมาร่วมธุกิจด้วยกันหรือไม่ ด้านจุ๋ยให้คำตอบถึงเรื่องนี้ว่า มีการปรึกษากันบ้าง เพราะฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจ
    
"ตอนนี้จุ๋ยจับธุรกิจอยู่ 4 อย่าง มีร้านตัดขนน้องหมา มีครีม มีคอลลาเจน และก็มีร้านอาหาร มันมีบ้างที่เราขอคำปรึกษาเขา และหนามเขาก็ยินดีที่จะเป็นที่ปรึกษาของเราด้วย บางทีก็มีการบังคับกันบ้าง (หัวเราะ) อย่างเช่นล่าสุดให้เขาช่วยออกแบบลวดลายของผลิตภัณท์ให้ ซึ่งแน่นอนจุ๋ยไม่ได้ขอให้เขาทำ และเขาก็ไม่ได้ทำให้จุ๋ยเอง แต่จุ๋ยเป็นคนบังคับให้เขาช่วยทำเท่านั้นเอง" จุ๋ยกล่าวสรุป


จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์