เนย โชติกา โวคบแฟนนอกวงการแฮปปี้


เนย โชติกาเนย โชติกา


สาว 'เนย โชติกา' โวคบแฟนนอกวงการ 4 ปี แฮปปี้ กั๊กแฟนพาเจอครอบครัวแล้ว ปัดเปิดตัวสะใภ้ โต้เหวี่ยงแฟนคลับ เผย ซีสต์หน้าอกดีขึ้น

มีข่าวว่าเปิดตัวเป็นว่าที่สะใภ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว เนย-โชติกา ที่ล่าสุดมีชื่อไปโผล่ในคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ช เพราะแฟนหนุ่มเป็นผู้จัด งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ พร้อมอัพเดทอาการป่วยซีสต์ที่หน้าอก ว่า 

"ตอนนี้อาการซีสต์ที่หน้าอกก็ดีขึ้นค่ะ หมั่นหาหมอค่ะ หมอบอกยังไม่ใหญ่ขึ้น ก็ยังไม่ต้องผ่า ตอนนี้มีอยู่ 7 - 8 ก้อนค่ะ ไม่เจ็บค่ะ คนใกล้ตัวเขาก็ให้กำลังใจค่ะ โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิง ทุกคนจะโทรมาหาเป็นที่ปรึกษา ไม่ต้องเครียดต้องนอยด์ แต่ต้องเปลี่ยนการกินนิดหน่อย ทานเนื้อสัตว์น้อยลง ถ้ามีเนื้อก็จะมีผักสะอาดๆ หนุ่มคนสนิทก็ดูแลค่ะ กลัวเรากังวล ถามตลอดค่ะ ไปหาหมอหรือยัง มีชื่อในคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ท ก็พอดีพี่ชายเขามีจัดงานนี้ 

เรากับพี่ชายเขาก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไปช่วย ไม่ได้ไปเป็นแม่งานตามข่าวค่ะ ในฐานะเพื่อนอีกคนหนึ่งค่ะ ช่วยกันมาแต่ปีแรกๆ และตอนนี้เขาประสบความสำเร็จ ยอดคนก็เยอะมากขึ้นด้วย เรียกว่าไปแสดงความยินดีกว่าค่ะ ไม่ได้ไปเปิดตัวเลยค่ะ ในคอนเสิร์ตคงไม่ขึ้นอ่ะค่ะ ร้องก็เพี้ยนแต่อาจจะไปค่ะ ไปช่วยงาน ถ้าว่างนะค่ะ ถามว่าคุยนานหรือยัง ก็คุยกันตั้งแต่โอเวอร์โค้ท ปีแรกอ่ะค่ะ 

ตอนนี้ปีที่ 4 แล้ว รู้จักกันมานานแล้วค่ะ เป็นเพื่อนของเพื่อนมาก่อนค่ะ รู้จักพี่ชายเขา เขาและเพื่อนๆ ในกลุ่มค่ะ เขาเป็นคนใจเย็น เข้าใจ เป็นเพื่อนได้เลยค่ะ เรียกแฟนได้ยัง เดี๋ยวจะหาว่าแอ๊บอีก คุยกันหลายปีแล้ว ก็ยังนะค่ะ ยังเป็นเพื่อนที่คุยสนิทกัน ใช้เวลาอีกนิดนึง เจอครอบครัว เจอหมดแล้ว 

ด้วยความที่ครอบครัวเรา อยากรู้ว่าเพื่อนของลูกคนนี้พิเศษอย่างไร ที่บ้านเขาเราก็เจอแล้ว น่ารักดีค่ะ ดูรักเราดีค่ะ เขาก็ไม่ได้จับจองนะค่ะ เป็นคนสนิทของลูกคนหนึ่ง ข่าวเนยเหวี่ยงแฟนคลับขอถ่ายรูป เหวี่ยงหรอค่ะ ไม่น่าจริงค่ะ ทุกวันนี้เจอแฟนคลับบอกเร็วๆถ่ายรูปกันก่อนพี่จะกลับ มั่นใจไม่มีแน่นอนค่ะ แฟนคลับก็เท่าเดิม ถ้าเหวี่ยงก็คงหายไปบ้างหล่ะ ไม่เคยเหวี่ยงเลยจริงๆ ค่ะ"



เนย โชติกาเนย โชติกา


เนย โชติกาเนย โชติกา


เนย โชติกาเนย โชติกา


เนย โชติกาเนย โชติกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์