มิว ปฏิเสธข่าว แฟนห้ามถ่ายรูปคู่ อาเล็ก

'มิว' ปฏิเสธข่าว แฟนห้ามถ่ายรูปคู่ 'อาเล็ก'

มาร่วมงานกันในละคร “ทรายสีเพลิง” เป็นครั้งแรก ก็มีข่าวว่าพระเอกน้องใหม่ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ไม่กล้าถ่ายรูปคู่กับสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เหตุเพราะเกรงใจแฟนของฝ่ายหญิง และกลัวแฟนคลับ คู่จิ้น ของหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ จะแอนตี้ด้วย ล่าสุดพอมีโอกาสเจอสาวมิว เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่มีอะไรนะคะ เราก็ชิลชิล เรื่องข่าวที่ว่าอาเล็กไม่กล้าถ่ายรูปด้วย คือเขาเว่อร์ เวลาถ่ายรูปก็ชอบทำเป็นแต๋วแตก เพราะเหมือนบางทีแฟนคลับบางคนเขายังอินกับพี่โป๊ปอยู่ ก็จะมาแซว อาเล็กก็เลยทำเป็นแต๋วดีกว่าจะได้ไม่ต้องโดน แต่ไม่ใช่เพราะแฟนหึงค่ะ เขาไม่เคยมาเลยค่ะ ไม่เคยรับ-ส่ง ถ้าวันไหนที่เราไม่ได้ถ่ายงานถึงจะได้เจอ ถามว่าวางตัวยากขึ้นไหมก็ไม่เลยค่ะ เราก็ปกติ อย่างรูปปกติก็ไม่ค่อยถ่ายอยู่แล้ว แต่นาน ๆ ทีจะมีบ้าง ข่าวที่ว่าห่างกัน ก็ไม่หรอกค่ะ อาทิตย์นึงก็มีเจอกันบ้าง ก็เรื่อย ๆ เหมือนเดิม ส่วนแฟนคลับเราไม่ค่อยยุ่ง ไม่เคยมาถามเราเรื่องนี้เลย กับอาเล็กเรื่องนี้ก็คงจะไม่มีกระแสจิ้นหรอกค่ะ เพราะว่าอาเล็กในเรื่องนิสัยไม่ดี (หัวเราะ)

ล่าสุดแฟนคลับเอาดวงเราไปดูให้ว่าต้องคู่กับพี่โป๊ปเท่านั้น ถึงจะเปรี้ยง? “อันนี้ไม่รู้ ก็ต้องลองดู ถ้าเราได้เล่นกับพี่โป๊ปแล้วละครดังมันก็ดี แต่มิวว่าเรื่องดวงมันก็ส่วนนึง กับการที่คนเอาดวงเราไปดูเราก็เฉย ๆ นะ ไม่ได้โกรธ เพราะมันเปิดในเน็ตได้เลยว่าเกิดวันนี้ ปีนี้ โดยส่วนตัวเราก็ไม่ได้เชื่อเรื่องนี้มาก เพราะมันก็ตรงส่วนหนึ่ง ไม่ตรงส่วนหนึ่ง เลยไม่รู้ว่าจะดูทำไม เพราะไม่รู้ว่าส่วนไหนจะตรงจะไม่ตรง เราก็ไม่กดดัน”.


มิว นิษฐา - อาเล็กมิว นิษฐา - อาเล็ก


มิว นิษฐา - อาเล็กมิว นิษฐา - อาเล็ก


มิว นิษฐา - อาเล็กมิว นิษฐา - อาเล็ก


มิว นิษฐา - อาเล็กมิว นิษฐา - อาเล็ก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์