คุณบอยโวข้างหลังภาพเตรียมเล่นขึ้นบรอดเวย์

คุณบอย โว ละครเวทีข้างหลังภาพ เตรียมเล่นที่บรอดเวย์ อเมริกา แจง ยังไม่มีกำหนดแสดง ส่งบี้ เรียนภาษาเพิ่ม

หลังจากมีข่าวลือมาว่า ละครเวทีเรื่อง ข้างหลังภาพ ที่หนุ่มบี้ เล่น เตรียมจะนำไปทำเป็นละครบรอดเวย์ ที่อเมริกา แถมงานนี้ หนุ่มบี้ ยังรับบทเป็น นพพร เหมือนเดิมอีกด้วย งานนี้ คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ก็เปิดเผยว่า

"ตามที่ได้มีข่าวหลุดรอดออกมาว่า จะมีละครเวทีไปเล่นที่บรอดเวย์ อเมริกา เรื่อง ข้างหลังภาพ โครงการนี้ เกิดขึ้นมา 2 - 3 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้บอกออกไป เพราะยังมีความไม่แน่ไม่นอนอยู่ ซึ่งเรายอมรับว่าจะไปเล่นที่อเมริกาจริง โดยมีบี้ เป็นพระเอก แต่ยังไม่ใช่ปีหน้า เราก็อยากไป และชอบอยู่แล้ว ถ้าเรามีโอกาสจะได้นำเสนอละครเวทีเรื่องนี้ออกไป ซึ่งพอเขาดูแล้ว ก็ชอบเรื่องนี้มาก และคิดว่าน่าจะเข้าถึงคนอเมริกัน ได้ง่ายด้วย ฝรั่งหลายคน ที่มาเห็นบี้แสดง เขาก็ชื่นชอบมาก บอกว่า มีอะไรหลายอย่างที่หายากในนักแสดง อยู่ในตัวบี้ ก็เลยให้ลองไปร้องเพลง ไปแสดงอะไรให้เขาดู แล้วเราก็เริ่มทำบทกัน ซึ่งบี้ ก็มีการอ่านบทร่วมกับนักแสดงบรอดเวย์ ให้คนในบรอดเวย์ดูร้อยกว่าคน และเขาก็ชื่นชอบมาก สิ่งที่เราดีใจคือ เรามาถูกทางแล้ว มันเป็นโอกาสดี ๆ ที่เข้ามาซึ่งเราก็ต้องคว้าเอาไว้ ส่วนเรื่องนักแสดงคนอื่นๆ เป็นคนอเมริกันหมดครับ ทุกอย่างต้องมีการปรับเปลี่ยนหลายๆ อย่างเพื่อเข้าถึงคนอเมริกันได้ง่ายขึ้น ตัวละครก็ต้องมีเปลี่ยนให้เป็นคนอเมริกัน มันก็เป็นเรื่องของวัฒนธรรมด้วย"

ทางด้านหนุ่มบี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ก็เปิดเผยว่า "ก็ดีใจครับ ว่าสิ่งที่ทำมาก็ถูกทางแล้ว อย่างไรเราก็เป็นคนไทย เราก็พยายามพัฒนาทางด้านการร้อง เรียนเต้น ฟิตเนส ภาษา ต่างๆ นานา ซึ่งก็ได้รับคำชม มันก็ดีใจว่าสิ่งที่เราเดินมา มันถูกต้องแล้ว แต่อาจจะมีส่วนที่ยังต้องพัฒนาหลายๆ ด้านต่อไป"

เมื่อถามถึงงานร้องเพลง และการแสดง หนุ่มบี้ ก็ยืนยันว่า "คงยังไม่ทิ้งครับ ไม่ว่ายังไงก็ยังต้องทำอยู่ แต่อาจจะต้องไปๆ มาๆ ผมยังไม่แน่ใจว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ถ้าได้ไปบรอดเวย์จริงๆ มันก็ตอบไม่ได้ว่าจะเล่นนานเท่าไร"


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอสตาร์บี้ เดอสตาร์


บี้ เดอสตาร์บี้ เดอสตาร์


บี้ เดอสตาร์บี้ เดอสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์