เวียร์ปัดปลุกแตงโมเหตุมากองสาย



"เวียร์"ไร้ปัญหาร่วมงาน"แตงโม"แจงเหตุขับรถไปรับไม่ใช่เพราะดาราสาวมาสายแต่เป็นเพราะทำงานด้วยกันรับสนิทกัน เนื่องจากมีอะไรคล้ายกัน

  ร่วมงานกันล่าสุดในละครเรื่อง "นักสู้มหากาฬ"  แม้ว่าละครจะจบไปแล้ว แต่ยังคงมีประเด็นข่าวเกิดขึ้น เมื่อมีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์  คณารศ" ต้องอาสาตามไปปลุกนักแสดงสาว "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ถึงคอนโด เนื่องจากมากองสาย เมื่อเจอพระเอกหนุ่มเวียร์ในงาน อีทูดี้ เฮ้าส์ ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าว เวียร์เผยให้ฟังดังนี้

  "สมมุติพรุ่งนี้มีถ่าย 8 โมง ถ้าเวียร์เข้าพร้อมโม ก็จะคุยว่าใครไปรับใคร บางทีก็เป็นกี้ (รฐกร สถิรบุตร) ไปรับ สามคนหลักๆ คือผม กี้  โม ที่ต้องเข้าซีน บางทีเวียร์ไปรับโมบาง บางทีโมเอารถตู้เขามารับเวียร์กับกี้บ้าง สลับกัน ("พี่อ๊อด" ธีระศักดิ์ พรหมเงิน บอกว่าเวียร์อาสาไปปลุกโมเอง) ไม่มีปัญหา เราเข้าฉากด้วยกัน ก็ต้องไปรับ ไม่ใช่ว่าเขามาสาย ผมเลยต้องไปตาม 

(แสดงว่ายังร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหา)

 โอ๊ย...สนิทเลย โมสนิทกันเว่อร์ ผมรักมัน เพราะเป็นคนที่ตรง แล้วเป็นคนที่ฉลาดแค่นั้นเอง" เวียร์กล่าว

 ส่วนที่หลายคนมองว่าความตรงของ "แตงโม" เป็นการทำร้ายตัวเองนั้น 

พระเอกหนุ่มเผย ว่าอยู่กับตัวเองดีกว่า เรื่องคนอื่นไม่อยากแสดงความคิดเห็น อีกทั้งเรื่องส่วนตัว ไม่เคยยุ่งกัน เชื่อว่าทุกคนรับมือกับสิ่งที่เข้ามาได้ และเชื่อว่าทุกคนเกร่ง ไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือ

 "อย่างผมกับโมคล้ายกัน เป็นคนที่สู้ ไม่มีใครทำร้ายเราได้ เชื่อว่าสบายๆ

 (เบลล่ากลับมาถ่ายละครแล้ว) 

จะเป็นคุณพ่อคุณแม่เขาที่ดูแลมากกว่า แล้วก็มีผู้จัดการส่วนตัวเขา และพี่ๆ ที่กองถ่าย เพราะเขาใช้ชีวิตในกองถ่ายมากกว่า ผมก็ทำงานของผมไป คือถ้าผมทำได้ ก็ดูแลน้องเขาบ้าง อย่าลืมว่าเรามัวแต่คิดถึงคนอื่น บางคนเขาไม่ต้องการความช่วยเหลือ เราถามเขาบ้างมั้ย ถ้าเราเป็นห่วงมากไป จะทำให้เราเครียด

 (ถ้าเขาหาย จะให้เขามาซ้อนมอเตอร์ไซค์ได้หรือยัง)

 สำหรับผมว่าไม่เกี่ยว อยู่ที่ดวง ยิ่งเราขี่มอเตอร์ไซค์ต้องระมัดระวังมากขึ้น" เวียร์กล่าวสรุป

เวียร์ปัดปลุกแตงโมเหตุมากองสาย


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์