เจมส์จิอ้ำอึ้งผู้ใหญ่ตั้งทีมลบข่าวฉาว


เจมส์จิอ้ำอึ้งผู้ใหญ่ตั้งทีมลบข่าวฉาว


"เจมส์จิ"เผยมีให้คำแนะนำ"ปีเก้"ประกวดมิสเซเว่นทีนลั่นไม่ทราบรับค่าตัวพรีเซ็นเตอร์รวม50ล.

อยากให้โฟกัสที่งานแสดงแจง"ช่อง3"ตั้งทีมลบข่าวฉาวให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่

  หลังจากมีข่าวว่าเคยกิ๊กกั๊กกันอยู่ ระหว่าง "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" กับเพื่อนสาวนามว่า "ปีเก้" ทำเอาหลายคนยังจับตามองในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ยิ่งไปกว่านั้นทั้งคู่ยังได้มาร่วมงานเดียวกันงานหนึ่งด้วย ได้เจอกับเจมส์ จึงถามไถ่เสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยดังนี้

“พอจะทราบอยู่เหมือนกันว่าเขาเข้าประกวดมิสเซเว่นทีน แต่ว่าตอนที่ผมไปร่วมงานนั้นผมไม่ได้เจอเขานะ (มีให้กำลังใจบ้างมั้ย) ตอนที่ทราบว่าเขาประกวดก็มีให้คำแนะนำนิดหน่อย แต่ไม่ได้มีอะไร 

(รับงานพรีเซ็นเตอร์รวมๆ ได้ค่าตัวเกือบ 50 ล้าน) 

ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะผมยังมีพี่ที่คอยดูแลและคงต้องหักในส่วนนั้นไปด้วย คงไม่ถึงหรอก จริงๆ แล้ว ตัวผมเองอยากให้ทุกคนมองเรื่องงานแสดงอาชีพของผมมากกว่า เป็นนักแสดง ก็อย่าลืมบุญคุณคน และเวลาไปไหนอยากให้ทุกคนสนุกไปด้วยกับงานที่ผมทำ” เจมส์ตอบ

 เมื่อถามต่อว่า ทางช่อง 3 กำลังจะมีการตั้งทีมงานคอยลบข่าวที่ไม่ดีของเจมส์ออก พระเอกหนุ่มชี้แจงว่า คงไม่จริงหรอก ถ้ามีจริงๆ คงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่

“ผมไม่ทราบจริงๆ (ยิ่งทำให้แตะต้องยากขึ้น) ไม่จริงหรอก ยังแตะต้องกันทุกวัน ไม่มีเข้าถึงยากหรอก ถ้าใครได้รู้จักผมจริงๆ 

(รับงานอีเวนท์มากขึ้น หลังจากเคยบอกว่าไม่รับ)

 จริงๆ อย่างที่เห็นว่าผมไม่ค่อยออกงานอีเวนท์สักเท่าไหร่ แต่จะออกงานในส่วนที่ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะมันมีสัญญาที่ต้องออกงาน แต่อีเวนท์อื่นไม่มีแน่นอน แต่ถ้ามีโอกาสที่ผมจะทำเพื่อใครได้ อย่างงานบุญ ผมก็ยินดี (รับอีเวนท์วันหนึ่งได้มากสุดกี่งาน) อีเวนท์ไม่ค่อยเท่าไหร่จริงๆ เพราะตอนนี้มีแต่งานละคร (ข่าวร่วมงานกับ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์") ยอมรับว่ามีติดต่อมาบ้าง แต่ไม่ทราบรายละเอียด” เจมส์กล่าวสรุป



ปีเก้ปีเก้


ปีเก้ปีเก้


ปีเก้ปีเก้


ปีเก้ปีเก้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์