สารวัตรหมีไม่เร่งแต่งให้แพนเค้กลุยงานต่อ


สารวัตรหมีไม่เร่งแต่งให้แพนเค้กลุยงานต่อ


"แพนเค้ก" ควง "สารวัตรหมี" ออกงานอีกครั้ง ฝ่ายชายไม่เร่งรัดเรื่องแต่งงาน ใจกว้งให้อิสระนางเอกสาวทำงานให้เต็มที่ เผยขอเวลาวางแผนอนาคตไปก่อน

  ไม่บ่อยครั้งที่คู่รักสุดหวาน "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" และ "สารวัตรหมี-พ.ต.ต ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" จะออกงานอีเว้นท์คู่กันแบบโชว์ซีนหวานอวดสื่อมวลชน พอได้เจอตัวทั้งคู่เลยต้องขอตัวมาอัพเดทความหวานให้ฟังกันสักหน่อยเพราะว่าหวานกันขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ฟังกันบ้าง โดยนางเอกสาวกล่าวว่าแฟนหนุ่มยังไม่ชินกับการออกงานโชว์ตัวคู่กัน

 "แพนว่าเขาคงยังไม่ชินหรอก (หัวเราะ) เพราะเขายังมีอาการเกร็งๆ อยู่บ้าง

 (ออกงานคู่กันเมื่อไหร่มีคนต้องถามเรื่องแต่งงานตลอด) 

นั่นสิแพนเองกับพี่หมีก็สงสัยกันมาตลอดนะ แต่ก็เข้าใจทุกอย่างดีไม่ได้ว่าอะไร สำหรับแพนมองว่าพี่หมีเป็นคนที่ให้อิสระแพนในการทำงานมากๆ และ แพนเองก็เข้าใจในงานของพี่หมีเช่นกันถึงแม้ว่าแพนจะชอบพาพี่หมีออกงานบันเทิงก็เถอะ (หัวเราะ) ดังนั้นเรื่องแต่งงานมันยังอีกไกลนะ เอาอย่างนี้เรื่องแต่งงานไปถามพี่หมีดูกันเอานะ" แพนกล่าว

  ผู้สื่อข่าวเลยหันถามทางสารวัตรหมีทันที หลังจากที่สาวแพนโยนมา ซึ่งสารวัตรหนุ่มตอบแบบเขินๆ ว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลา เพราะทั้งคู่ยังอยากใช้ชีวิตการทำงานให้เต็มที่ซะก่อน  

 "ตอนนี้เรื่องต่างๆ เราก็ค่อนข้างที่มองไปข้างหน้าด้วยกันอยู่แล้ว ถามว่าผมคิดเรื่องแต่งงานมั้ย ด้วยความที่ผมเองก็อายุขนาดนี้แล้วมันก็ต้องมีกันบ้าง อนาคตเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นแต่เราสามารถวางแผนมันได้โดยที่เราเองเป็นคนกำหนด แต่ตอนนี้ผมมองว่าแพนกับผมเราทั้งคู่ยังมีภาระที่ยังต้องรับผิดชอบอยู่ทั้งหน้าที่การงาน เลยยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเอง ครอบครัวผม ครอบครัวแพนเองเข้าใจเราดีว่าอะไรเป็นอย่างไร ค่อยๆ สร้างช่วยกันไปจะดีกว่า ผมเองก็เพิ่งประดับยศพันตรีมาปีเดียวเอง แพนก็ยังถ่ายละครอยู่ด้วย แถมออกงานทุกวัน เรื่องแต่งงานไว้คุยกันยาวๆ อีกทีนะ" สารวัตรหมีกล่าวสรุป



แพนเค้ก - สารวัตรหมีแพนเค้ก - สารวัตรหมี


แพนเค้ก - สารวัตรหมีแพนเค้ก - สารวัตรหมี


แพนเค้ก - สารวัตรหมีแพนเค้ก - สารวัตรหมี


แพนเค้ก - สารวัตรหมีแพนเค้ก - สารวัตรหมี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์