‘แตงโม’จวกหนังสือ-ใช้คำไม่ให้เกียรติกัน


‘แตงโม’จวกหนังสือ-ใช้คำไม่ให้เกียรติกัน

‘แตงโม’จวกหนังสือ-ใช้คำไม่ให้เกียรติกัน

 เมื่อวันที่15 ต.ค. นางเอกสาว ‘แตงโม’ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่แบรนด์ LILY ที่ชั้น2 ลานโปรโมชั่น ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว หลังจบงานนางเอกได้ให้สัมภาษณ์กรณีโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ต่อว่าหนังสือเล่มหนึ่งที่ใช้คำรุนแรง

 โดย ‘แตงโม’ กล่าวว่า ที่เขาใช่คำว่าโคตรก็ต้องลองอ่านดูค่ะ ส่วนตัวคิดว่าหนังสือที่ไม่ได้จำกัดอายุคนซื้อ บางทีก็ล่อแหลมต่อเยาวชน ส่วนตัวก็ไม่ต้องการคำตอบอะไร ตนก็บอกแค่ว่ามันไม่เหมาะสม ถามว่าช่วงนี้เซ้นท์สิทีฟง่ายหรือเปล่า ตนว่าการเป็นห่วงเยาวชนไม่ใช่เรื่องเซ้นท์สิทีฟ ลองเปรียบเทียบกับคนอื่น ไม่เห็นใช้คำอย่างนั้นกับคนอื่นบ้างเลย แล้วทำไมตนต้องโดนคำหยาบคายหรือคำแรงๆ ตลอด คุณพ่อ-คุณแม่ตนยังมีชีวิตอยู่ เขียนอะไรก็ให้เกียรติบ้าง 

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าล่าสุดเห็นควง ‘โตโน่-ภาคิน’ ไปเที่ยวพัทยากัน

 นางเอกสาว ตอบ เป็นการเที่ยวพัทยาแบบจริงจังครั้งแรก ถึงจะมืดแล้ว ก็โอเคค่ะ แฮปปี้ดี ได้เจอญาติๆ เยอะมาก ถามว่าเปิดตัวเขากับญาติๆ ตนหรือเปล่า เป็นญาติทางแฟนคุณพ่อค่ะ พอดีว่าแฟนคุณพ่อเป็นคนพัทยา ไปเที่ยวเขาก็มาเจอมาทานข้าวด้วยกัน

 ต่อข้อซักถามที่ว่ามีแฟนเพจ ‘แตงโม-โตโน่’ ด้วย  

“มีมาสักพักแล้วละ แต่คนไม่รู้ และพอผ่านมาก็มีเยอะขึ้น อาจจะด้วยเขาเห็นเราให้กำลังใจคนอื่น ไม่ใช่มานั่งท้อ เราก็พยายามทำดีกันต่อไป จูงมือกันเที่ยวไทย ทำบุญ ทำดีกันต่อไป ทำให้เป็นตัวอย่างที่ดี บางคนอาจจะเห็นเรื่องดีๆ ตรงนี้ของเราบ้างค่ะ”  สาว ‘แตงโม’ กล่าวทิ้งท้าย



แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์