เกรซ โต้ควง ก้อง ปาร์ตี้เมารั่ว ปัดหึง น้ำชา

สาว"เกรซ กาญจน์เกล้า" โต้ควง ก้อง ปาร์ตี้เมารั่ว ปัดหึง น้ำชา สนิทฝ่ายชาย ยันคุยปกติ ยังไม่แพลนแต่ง โบ้ยถามฝ่ายชาย
มีคนตาดีเห็น สาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ควงหนุ่ม "ก้อง กรุณ" ไปงานคอนเสิร์ต You2play แถมยังเมารั่วอีกต่างหาก งานนี้ สาวเกรซ ก็ชี้แจงว่า 
"ไปให้กำลังใจรุ่นน้องที่สนิทกับพี่ก้อง แล้วก็เกรซด้วย ตัวเกรซไม่ได้ดื่มเลยค่ะ เราไปก็ไม่ได้ปกปิดอะไร ไปแค่สนุกสนาน อยู่แป๊ปเดียวก็กลับแล้ว แค่จะมาเชียร์โต้งเฉยๆ ไม่ได้เมารั่วอะไรเลย จะมีก็สนุกกับเพื่อนๆ บ้าง" 
ส่วนเรื่องที่ได้เจอกับสาวน้ำชา ชีรณัฐ อดีตหวานใจหนุ่มก้อง ในงานด้วย แล้วโดนเม้าท์ว่ามีการหึงหวงกันเกิดขึ้น สาวเกรซ ก็บอกว่า "เกรซกับน้ำชาก็รู้จักกัน ไม่ได้หึงอะไรเลยค่ะ เรารู้จักกันอยู่แล้ว ไม่จำเป็น ที่จะต้องเป็นเรื่องเป็นราวจุกจิก ข่าวมันแต่งขึ้นได้ พอโชว์จบ เราก็เดินเข้าไปบอกเขาว่า เพลงสนุกมาก ได้คุยกันสั้นๆ เองค่ะ" 
นอกจากนี้ สาวเกรซ กับชี้แจงข่าวของ หนุ่มก้อง ที่แย้มว่าอีก 3 ปี เตรียมจะมีข่าวดีอีกด้วยว่า "ไม่จริงหรอกค่ะ เรื่องนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่สื่อสารกันไม่ชัดเจน ถ้าจะถามก็ต้องไปถามเขาดีกว่า เพระว่าเราก็ไม่ได้เป็นคนพูด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเราตั้งเป้าไว้เมื่อไรในตอนนี้ก็ยังทำงานกันอยู่ มันก็อยู่ในช่วงปรับตัว เราก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับอีกเยอะ สบายๆ ค่ะ ไม่ได้ซีเรียส"

เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซ - ก้องเกรซ - ก้อง


เกรซ - ก้องเกรซ - ก้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์