ตาล กัญญา ร่ายยาว เรื่อง แซมมี่ ปัณฑิตา แย่งชุดใส่เข้าฉาก


เกิดการแย่งชุดราตรีเพื่อใส่เข้าฉากในกองละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุให้ "ตาล กัญญา รัตนเพชร์"

 โมโหและไม่พอใจจนแทบจะร้องไห้ ที่ "แซมมี่ ปัณฑิตา เคาว์เวลล์" แย่งชุดที่เธอเลือกไว้ก่อนแล้วไปใส่หน้าตาเฉย ซึ่งเมื่อสอบถามเอากับตาล เจ้าตัวก็ยอมรับ พร้อมทั้งเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

"คือจริงๆ แล้วเนี่ย มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ไม่ใช่ในห้องแต่งตัวของนักแสดง แล้วชุดที่เอามาให้เลือกก็เป็นชุดที่คัดมาแล้ว และแซมก็เลือกชุดของเขาก่อน จากนั้นตาลก็เลือก และแซมเขาเข้าไปลองชุดของเขา แต่เขาไม่ชอบ อยู่ดีๆ เขาก็ใส่ชุดของตาลแล้วก็เข้าฉากไป พอคอสตูมเห็นแซมใส่ชุดของตาล เขาก็ตึงเหมือนกัน แต่ก็พูดอะไรไม่ได้ จนผู้กำกับถามว่ามีอะไร ตาลก็บอกว่า ตาลจะถ่ายซีนนี้ได้ยังไง จะใส่ชุดไหนถ่าย ในเมื่อชุดของตาลน่ะ แซมเอาไปใส่แล้ว 

ตอนนั้นแซมก็ยังอยู่ข้างๆ ตาลนะพี่ แล้วชุดนั้นมันเป็นชุดราตรีด้วย มันเป็นเรื่องไซส์ เพราะตาลเป็นคนไม่มีหน้าอก ชุดอื่นมันเป็นเกาะอก คือตาลมีปัญหาเรื่องเกาะอกน่ะ เรื่องมันก็เป็นแบบนี้ ตาลก็ไม่ได้โวยวายอะไร แต่ผู้กำกับก็เห็นหน้าตาลแล้วล่ะ เพราะตาลสีหน้าออกมาก เอาจริงๆ ว่าตั้งแต่ตาลทำงานมาตลอดชีวิตนี้ ตาลไม่เคยโกรธเรื่องไหนมากเท่าเรื่องนี้มาก่อน"
 
ก่อนที่จะเจ้าตัวจะบอกว่าหลังจากเกิดเรื่องก็ทักทายกันปกติ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันอยู่แล้ว เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้สนิทกัน

"ตั้งแต่วันนั้นก็ยังไม่ได้คุยกันอีกเลยค่ะ แต่เรื่องนี้มันก็ผ่านมาสักพักแล้วเหมือนกันนะ ตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้คุยกัน เจอกันก็ทักได้ แต่ปกติก็ไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว เพราะไม่สนิทกันค่ะ"
 
 

ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์