ใหม่บ่ายเบี่ยงเพื่อนเอเหน็บ

"ใหม่-ดาวิกา" ไม่รู้ถูกเพื่อน "เอ-ศุภชัย" เหน็บในอินสตาแกรม วอนเรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี รับวงการบันเทิงแคบ อาจมีโอกาสกลับมาร่วมงานเจออดีตผู้จัดการได้เสมอ

  คดีจบไปอย่างสวยงามแล้ว ด้วยการไกล่เกลี่ยถอนฟ้องกันไป สำหรับเรื่องราวอลหม่านสัญญาไม่ลงตัวระหว่าง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว "เอ- ศุภชัย ศรีวิจิตร" ที่ถึงเรื่องราวในศาลจะจบลงไปแล้ว แต่หลังจากที่นางเอกสาวออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องคดีว่าไกล่เกลี่ยจบแล้ว แต่เพื่อนสนิทของผู้จัดการคนดังที่ชื่อว่า "เซ้ง ขอนแก่น"  แมวมองในการหาดาราเข้าสังกัดให้เอ ทั้ง "เวียร์-ศุกลวัฒน์"  "ณเดชน์ คูกิมิยะ" โพสต์คลิปการสัมภาษณ์ของสาวใหม่ที่หน้าศาลจังหวัดมีนบุรี ลงอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความใต้คลิปว่า 

"เห็นมาตลอดเช่นกันค่ะ...เห็นตั้งแต่พวกคุณเดินเข้ามาตั้งแต่วันแรกในชีวิตเขา และเห็นว่าพี่เอเขารักและเอ็นดูพวกคุณขนาดไหน??? และวันนี้ก็ยิ่งเห็นพวกคุณมากขึ้นกว่าเดิม... และขอให้กำลังใจพี่เอนะค่ะ เก็บความรักไว้ให้กับลูกๆ อีกหลายคนที่เขารักเราอย่างจริงใจจะดีกว่า


ใหม่บ่ายเบี่ยงเพื่อนเอเหน็บ


 เพราะมีอีกหลายๆคน ที่"เป็นเด็ก" น่ารักและกตัญญูรู้บุญคุณคน ขอให้พวกคุณโชคดีนะค่ะในเส้นทางวงการบันเทิง...อย่างที่คุณตั้งใจ" งานนี้พอเจอสาวใหม่ในงาน "แพรว แชริตี้ฯ" เลยถามถึงเรื่องราวดังกล่าว

 "ใหม่เองไม่รู้เรื่องเลย และยังไม่เห็นข้อความดังกล่าวด้วย และไม่อยากออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ เพราะเราเองไม่ได้อยากต่อความยาวสาวความยืดเรื่องนี้ออกไปอีก ใหม่อยากขอกลับมาทำงาน และตั้งใจทำงานดีกว่า เพราะทุกอย่างได้จบลงไปแล้ว ใหม่เองก็รู้สึกสบายใจแล้ว และอยากที่จะมุ่งหน้าทำงานมากกว่า ไม่อยากคิดอะไรมากแล้ว และหลังจากวันที่คุยโทรศัพท์กับพี่เอวันนั้น ก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้คุยกันอีกเลย เพราะว่าต่างคนต่างทำงาน พี่เอเองก็มีงานเยอะ" นางเอกสาวเผย

   เมื่อถามว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ "เอ-ศุภชัย" อีกไหม นางเอกสาวยิ้มรับว่ายินดีที่จะร่วมงานกันเสมอ หากมีคนจ้างงานมา และด้วยความที่วงการนี้แคบ เป็นเรื่องไม่ยากที่จะได้เจอกัน

  "จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น มันสอนอะไรใหม่เยอะมา ใหม่เชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่ได้เจอประสบการณ์เหมือนกับเรา แต่เมื่อเราเจอกับมันแล้ว และผ่านไปได้ ก็เชื่อว่าไม่ได้มีอะไรน่ากลัว" ใหม่กล่าวปิดท้าย

ใหม่บ่ายเบี่ยงเพื่อนเอเหน็บ


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์