มดดำ !ขอโทษเม้าท์ เจมส์ จิทำตัว เรื่องมาก


'มดดำ' เคลียร์!ขอโทษ 'เจมส์ จิ''ทำตัว เรื่องมาก'ผ่าน รายการ 'ตื่นมาคุย'

 เป็นเรื่องเป็นราวค่อนข้างใหญ่โต เลยทีเดียวสำหรับกรณีการนำเสนอข่าวเม้าท์มอย ของ มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกร คนดังจากรายการ  'ตื่นมาคุย' และ 'แฉแต่เช้า' ถึงประเด็นที่ว่า พระเอกซุปตาร์สยายฟ้าแล่บ ! เจมส์  จิรายุ ตั้งศรีสุข ทำตัวเรื่องมาก ขอ รีเควสห้องแต่งตัวเป็นส่วนตัวไม่ปะปนกับคนอื่น  ซึ่ง หลังจากนั้น ทาง ทีมงาน นิตยสาร แพรงก็ได้ออกมาชี้แจงข่าวลือดังกล่าว รายละเอียดมีว่า

"วันนี้มีข่าวเม้าท์มอยถึงงานแพรวแชริตี้ วันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่าน้องเจมส์จิรีเควสห้องแต่งตัวส่วนตัว ...แพรวขอยืนยันว่า "ข่าวเท็จ ไร้สาระ" ทั้งสิ้น น้องน่ารักกับแพรวสุดๆค่ะ ไม่ได้แค่มาร่วมเดินแบบอย่างเดียว ยังส่งชุดที่ใส่ในการถ่ายโฆษณาทุกชุดมาประมูลเพื่อนำเงินมาร่วมทำบุญกับแพรวด้วย แพรวเลิฟยูนะคะน้องเจมส์

 ในงานแพรวแชริตี้ แพรวต้องขอชื่นชมสปิริตของเจมส์ด้วยซ้ำไป เพราะน้องมี 5 งาน ยังมีใจมาทำกุศลกับแพรวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนไม่เหนื่อยเลย ส่วนประเด็นห้องแต่งตัว ทีมงานเสนอเอง ว่า คงต้องใช้ห้องแม่บ้านที่อยู่ระหว่างทางที่เดินมาจากงานคริสปี้ครีมชั้นล่างเพื่อมางานที่ชั้น 1 ....เฮ้อ! เม้าท์กันไปได้นะคะ "

และเมื่อเช้าของวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา 'ดีเจ มดดำ' ก็ได้ ออกมาชี้แจง และ  ขอโทษ 'เจมส์ จิ'  และ นิตยสาร แพรววอย่างเป็นทางการ ผ่านทางรายการ 'ตื่นมาคุย' ว่า ตนอาจจะพูดอะไรโดยไม่ยั้งคิด และ สนุกปากมากไป หน่อย และขอโทษ ทาง พระเอกหนุ่ม และ นิตยสารแพรวมา ณ ที่นี้ด้วย

มดดำ !ขอโทษเม้าท์  เจมส์ จิทำตัว เรื่องมาก




เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

ขอบคุณข้อมูลจาก แพรว และ รายการตื่นมาคุย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์