“ณเดชน์” วอนเข้าใจเรื่องจับคู่จิ้น “ญาญ่า” ปัดเกาเหลา “เจมส์ จิ”

“ณเดชน์” วอนเข้าใจเรื่องจับคู่จิ้น “ญาญ่า” ปัดเกาเหลา “เจมส์ จิ”

เป็นคู่จิ้นให้สาวกฟินกันมาซะนาน สำหรับพระเอกสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกคู่ขวัญ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พอฝ่ายชายจะมีผลงานร่วมกับดาวรุ่งคนใหม่อย่าง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด เลยมีกระแสข่าวมาว่าแฟนคลับญาญ่า-ณเดชน์บางส่วนออกอาการไม่พอใจ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาร่วมงาน “ครบรอบ 11 ปี นิตยสารเซเว่นทีน” ที่สยามดิสคัพเวอรี่ เลยต้องให้เคลียร์สักหน่อย พร้อมถามญาญ่าเรื่องที่ว่าเจ้าตัวเกาเหลากับซุป'ตาร์ข้ามคืน เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ด้วย

ญาญ่า เผยว่า “เรื่องแฟนคลับไม่พอใจ ก็ไม่หรอกค่ะ เพราะยังไงเราก็ต้องร่วมงานกับคนอื่นอยู่แล้ว แต่สุดท้ายแฟนคลับก็ยังเป็นกำลังใจให้เราเสมอ จริง ๆ กับแพทริเซีย หนูได้รู้จักเป็นการส่วนตัว” ล่าสุดมีข่าวว่าญาญ่าเกาเหลากับเจมส์-จิ ด้วย? “ไม่หรอก ไม่ค่อยเจอกันด้วยค่ะ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้ร่วมงานกัน ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ทำงานร่วมกันได้ไม่มีปัญหา ถามว่าถ้าได้ทำงานกับเจมส์ จิ จะกดดันไหม เพราะแฟนคลับเราดูเหมือนไม่พอใจ คือก็ไม่ค่ะ จริง ๆ เป็นเรื่องปกติ ต้องรอให้ผลงานออกมาก่อน ทุกคนที่เราได้ร่วมงานด้วยเราก็เต็มที่กันตลอด เพราะอยากให้ผลงานออกมาดี”

ณเดชน์ เสริมว่า “ผมยังไม่ได้คุยกับแพทริเซียเรื่องนี้เลย คือเราไม่ค่อยคุยกันเรื่องปัญหาแบบนี้ ก็ปล่อยไปสบาย ๆ ดีกว่า จริง ๆ ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจนะ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของใครก็ตาม แฟนคลับก็ต้องเข้าใจเรื่องการทำงานด้วย บางทีเราต้องทำงานร่วมกันหลายคน หลายคู่ หลายทีมงาน เพราะฉะนั้นจะไปยึดติดว่าของใครไม่ได้หรอกครับ ถามว่าการร่วมงานครั้งนี้ กลัวจะทำให้เราเปลี่ยนคู่รึเปล่า ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยว เพราะการที่เราเล่นคู่กันนั้นมันเกี่ยวกับทางช่องมากกว่าที่จะให้โอกาสเราตรงนี้ด้วยครับ”


ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ คูกิมิยะ


ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ คูกิมิยะ


ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ คูกิมิยะ


ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ คูกิมิยะ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์