ลีน่าจัง แฉ กิ๊กเฮีย ส.-จอย-รินลนีเมิน


 ลีน่าจัง แฉ กิ๊กเฮีย ส.-จอย-รินลนีเมิน


สาว"จอย-รินลณี" เมิน "ลีน่าจัง" แฉ กิ๊กเฮีย ส. ยันไม่มีมูลไม่คิดฟ้อง ไม่ซีเรียสข่าวยินดีร่วมงาน

ถูกเม้าท์แรงว่า แอบกิ๊กกั๊กมีความสัมพันธ์กับ เฮีย ส. ที่หลายคนตีความว่าเป็นผู้ประกาศข่าว สรยุทธ สุทัศนะจินดา งานนี้ สาว "จอย-รินลณี" ก็ออกมาเปิดใจว่า 

"กับกระแสข่าวเฮีย ส. ที่หนังสือลง และที่ ลีน่าจัง ออกมาแฉ ถ้าถามจอย จอยมองว่ามันเป็นเรื่องตลก มีความรู้สึกอย่างหนึ่งว่า คนที่เขียนเก่งมาก ไม่มีมูลอะไรเลยจริงๆ แต่สามารถเขียนได้เป็นเรื่องเป็นราวมากค่ะ ก็ไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่นิดเดียว จอยอยู่วงการมา 10 ปี ทุกคนน่าจะรู้จักจอยดีอยู่แล้ว ว่าไม่เคยมีเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ที่ลีน่าจังออกมาแฉ ก็คงไม่ตอบโต้อะไรหรอกค่ะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ไม่มีความจริงเลย ไม่ซีเรียสเลยค่ะ สาเหตุก็ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ

 ถึงบอกว่าคนเขียนเก่งจริงๆสามารถเขียนได้ทั้งที่ไม่มีมูลความจริงเลย กับ พี่ยุทธ ยังไม่ได้คุย ไม่ได้ปรึกษากันเรื่องนี้เลยค่ะ ไม่มีแมักระทั่งเบอร์ที่จะคุยกันด้วยซ้ำ แค่เจอตอนรายการเมื่อศุกร์ที่แล้ว ก็บอกว่าเป็นข่าว แล้วก็ผ่านไปค่ะ 

เรื่องฟ้องร้องคงไม่มีค่ะ เพราะว่ามันไม่ใช่ความจริงค่ะ หลังจากนี้ก็ไม่ได้หวั่นใจ หรือกลัวอะไร ก็ทำงานปกติเลยค่ะ เรารู้อยู่แล้วว่า ความจริงเป็นยังไงก็ไม่ได้สนใจกับข่าวนี้เลย ไม่กลัวว่าทางภรรยาพี่ยุทธ จะเข้าใจผิดเลยค่ะ ยิ่งเขาก็ยิ่งทราบข้อเท็จจริงอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้มาสนใจอะไรเลย ปล่อยผ่านเลยค่ะ"



จอย ริลณี - สรยุทธจอย ริลณี - สรยุทธ


จอย ริลณี - สรยุทธจอย ริลณี - สรยุทธ


ลีน่า จังลีน่า จัง


ลีน่า จังลีน่า จัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์