‘กุ๊บกิ๊บ’ ยินดี ‘พิชญ์’ มีสาวใหม่ แจงความสัมพันธ์ได้แค่พี่น้อง


หลังจากความสัมพันธ์ของสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กับหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ไม่พัฒนา

 ก็ทำเอาหลายคนเมาท์ว่าเหตุเพราะไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ไม่ตรงกัน ด้านหนุ่มพิชญ์เป็นคนติดดิน ส่วนสาว กุ๊บกิ๊บเป็นเจ้าแม่แบรนด์เนมหัวสูง แถมล่าสุดก็มีข่าวแว่ว ๆว่าหนุ่มพิชญ์มีสาวคนใหม่แล้ว พอมีโอกาสเจอตัวฝ่ายหญิงในงาน เซ็นทรัล ซานริโอ แฟร์ 2013 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เจ้าตัวเลยรีบปฏิเสธเรื่องนี้ว่า

“คือความรู้สึกเราเป็นแค่พี่น้องกันจริง ๆ ค่ะ คือพิชญ์ไม่ใช่เป็นคนไม่ชอบแบรนด์เนม เขาก็ชอบแฟชั่นแต่งตัวเหมือนกันค่ะ ฉะนั้นไม่เกี่ยวหรอกว่าเขาจะสมถะแล้วเราชอบแต่ของแบรนด์ แต่เราคุยกันเราเริ่มเป็นพี่น้องกัน แล้วมันก็เป็นได้แค่นั้นค่ะ เรารู้จักกันมาแบบพี่น้อง กิ๊บไม่พร้อมด้วย เขาเองก็ไม่พร้อม หลายคนพยายามจะจับคู่ให้ แต่มันไม่ได้ มันได้แค่นั้นจริง ๆ ถ้าเขามีสาวคนใหม่แล้วก็ดีค่ะ ไม่เคยถามเรื่องส่วนตัวเขา ถามว่าเจ็บใจไหมไม่เจ็บเลย 

แฮปปี้มาก ดีใจกับเขาด้วย เจอกันบ้าง ก็มีค่ะ ก็คุย บางทีบังเอิญเจอกันบ้าง มีธุระก็ถามไถ่กันบ้างเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้เกลียดกัน เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ไม่มีอะไรเลย คือเดี๋ยวถ้าเขามีใครเขาก็คงเอามาแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จักเองค่ะ ก็ดีใจกับเขา ถ้าเขามีคนดี ๆ เราก็แฮปปี้ด้วย กิ๊บไม่ได้สร้างกระแส และกิ๊บว่าพิชญ์ก็ไม่ใช่ คือเราไม่ได้คิดเยอะขนาดนั้น ตอนแรกที่มีข่าวออกมาคือคนอาจจะไปเห็นว่าอยู่ด้วยกันแล้วโสดทั้งคู่ก็เลยจับคู่ให้

 แต่ในความเป็นจริงตั้งแต่แรกเราเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว เราถึงโพสต์รูปลงได้ คนเราคุยกันศึกษากัน แล้วสถานะเป็นแค่พี่น้องกันก็ดีกว่า ยังไม่มีใคร แต่ก็เปิดใจอยู่ตลอด แต่ก็มีเพื่อน ๆ กันคุยกันบ้าง ก็มีนิดหน่อยไม่ได้อะไร ยังไม่มีเปิดตัวอะไรค่ะ”.

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์