‘กระแต’เปิดไอจีใหม่ขอเล่นส่วนตัวยินดี ‘ซี-เอมี่’ ใกล้วันวิวาห์


เป็นอีกหนึ่งคนที่อินสตาแกรมถูกแฮค สำหรับสาว กระแต-นิภาพร แปงอ้วน หรือ ’กระแต อาร์สยาม“ 

ล่าสุดพอมีโอกาสเจอสาวกระแตในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ที่เมเจอร์ รัชโยธิน เจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงแสดงความยินดีที่พี่ชายคนสนิท หนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์  กับหวานใจ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่กำลังจะเข้าประตูวิวาห์เร็ว ๆ นี้ ว่า

ไอจีหนูโดนแฮค หลังจากนั้นก็ไม่ได้เล่นแล้ว แล้วตอนนี้ก็มีไอจีเล่นกับเพื่อนอยู่ 50 กว่าคน เป็นไพรเวท อันนี้เป็นไอจีของเราเล่นเฉพาะครอบครัว (หัวเราะ) คือบางทีมันไม่มีรูปแล้วไม่สนุก แต่พอเล่นไอจีมันก็สนุกกว่า แต่ไม่ได้เปิดให้แฟนคลับมาเล่นด้วย คือเราก็ตั้งใจจะเปิดเป็นไอจีของเราอยู่แล้ว แต่ว่าช่วงนี้ก็พักก่อน รออีกสักพักหนึ่ง ถ้าแฟน ๆ จะติดตามผลงาน ก็มีไอจีที่น้อง ๆ แฟนคลับทำให้เยอะเลย คือหลายคนก็คงรู้แล้วว่าเรามีไอจีส่วนตัว แอดกันมาเยอะมาก แต่ขออนุญาตไม่รับ เพราะเราส่วนตัวจริง ๆ ถามว่าสบายใจกว่าไหม ก็สบายใจ เล่นกันสนุกมาก”

ถามถึงเรื่องซี-เอมี่ เขากำลังจะมีข่าวดีแล้ว เราในฐานะคนเคยรู้จัก ได้แสดงความยินดีกับเขาหรือยัง? 

“ยังไม่ได้ยินดีกับพี่เขาเลยค่ะ แต่เห็นข่าวแล้ว คนเรารักกันมันเป็นสิ่งที่ดีค่ะ ก็ยินดีกับพี่เขาแน่นอนค่ะ แต่เรื่องร่วมงานยังตอบไม่ได้ เพราะยังไม่รู้ว่าเราจะติดอะไรหรือเปล่า เรายังไม่รู้ว่างานพี่เขาวันไหนเลย ช่วงนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ ถามว่าห่างไหมก็ไม่ได้ห่างค่ะ ก็ยังเป็นพี่น้องกัน แต่ว่ามันไม่มีประเด็นที่จะคุยกันบ่อย ๆ กลัวเรื่องเดิม ๆ ด้วย เพราะเราก็เคยมีประเด็น ก็อยู่อย่างระวังที่สุด ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยระวังให้เรา บางเรื่องเขาเตือนเรามา

 แล้วมันก็เป็นเรื่องจริง บางทีการวางตัวก็สำคัญ พอเราโตขึ้นก็ต้องระวังตัวมากขึ้น แต่คือสังคมเราโตมาจากเด็กบ้านนอกที่ห้าว ๆ บางเรื่องที่มันไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ไม่ใส่ใจ ไม่แคร์ เราก็ได้บทเรียนเยอะ บางทีไม่ใช่ก็เป็นเรื่องเป็นราวได้

 มันเหนื่อยที่จะต้องอธิบาย ปล่อยให้เวลาผ่านไป มันอาจจะหนักหน่อย แต่แค่คนที่รักเราเข้าใจเรามันก็พอแล้ว ตอนนี้ก็ไม่มีหนุ่ม ๆ เลย เงียบมากเลย เพราะตอนนี้หนูบ้างาน เรียนเยอะมากเลย เรียนเต้น เรียนยิมนาสติก เรียนลีลาศ  ถามว่ามีเข้ามาบ้างไหม คือเขาไม่กล้าจีบหรือเปล่า เพราะคงคิดว่าเราคงมีแฟนอยู่แล้ว และเราเป็นคนไม่บุก  เราเป็นคนคุยสนุก คุยกับใครเราก็แฮปปี้ แต่เราเองก็ยังไม่พร้อมเปิดด้วย”.

กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์