“เวียร์” ขอเคลียร์ ภาพหลุด “กิ๊ฟ” ซับเหงื่อให้

 
หลังจากมีภาพอดีตคู่จิ้นซับเหงื่อให้กัน ระหว่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับนักแสดงสาว “กิ๊ฟ อรลีฬห์”

 หลายคนก็เลยมองว่า ถ่านไฟเก่ากำลังจะปะทุหรือเปล่า ล่าสุด หนุ่มเวียร์ก็ชี้แจงถึงภาพดังกล่าวแล้วว่า เป็นวันที่ไปทำบุญอะไรซักอย่าง และตอนนี้กับกิ๊ฟก็เป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่ และเชื่อว่าเบลล่าก็คงเข้าใจ

          “จริงๆแล้วก็มีมาซักพักแล้วนะครับ ตั้งแต่ตอนที่เราไปทำบุญอะไรซักอย่างนึง แล้วก็ชวนน้องเค้ามาช่วย เพราะว่าจริงๆแล้วตั้งแต่จบละครที่เล่นด้วยกัน ก็ยังติดต่อกันอยู่ในกลุ่มนักแสดง แล้ววันนึงถ้ามีโอกาสได้ทำบุญ หรือมีเวลาว่างมาทานข้าวกัน ก็จะมากัน ก็เป็นพี่น้องปกติครับ 

(ตอนนี้ความสัมพันธ์ยังสนิท ยังคุยกัน?)

 ยังคุยกันเหมือนเดิม ยังสนิทกันเหมือนเดิมครับ (หลายคนมองว่าจะกลับมาสวีทกันอีก?) อ๋อ ไม่มี ก็คือเป็นพี่น้องกันจริงๆครับ (มีคนลุ้นให้มาจิ้นกันอีกรอบ?) ก็คือมันเป็นพี่น้องกันแล้วครับ ก็เป็นอย่างนั้นดีกว่า 

(ยังชวนกันไปขี่มอไซค์หรือเปล่า?)

 คือรถมอไซค์ผมส่งไปทำที่เชียงใหม่ครับ ช่วงนี้ก็เลยขี่รถเล็กๆไปก่อน ก็ยังไม่ค่อยได้ออกทริปเท่าไหร่”

 “(มีข่าวแบบนี้ กลัวจะกระทบความสัมพันธ์กับเบลล่ามั้ย?) จริงๆผมว่าไม่น่ามีปัญหานะครับ เพราะว่าจริงๆแล้วก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ครับ เป็นพี่น้องกันจริงๆ 

(ดูเหมือนเบลล่างอนๆ?) 

ไม่มีๆ ไม่มีหรอกครับ กิ๊ฟกับผมนี่คือสนิทกันมากครับ เป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก (เบลล่าถามถึงข่าวนี้บ้างมั้ย?) ไม่เลยครับ ไม่ถามเลย (เราได้บอกเค้าเรื่องนี้มั้ย?) ไม่ได้บอกเลยครับ เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยได้คิด สบายๆ (ได้เจอเบลล่าบ้างมั้ย?) ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอครับ ช่วงนี้สงสัยคงถ่ายละครมั้งครับ ผมเองช่วงนี้ก็กำลังยุ่งๆเรื่องธุรกิจ จะขยายโน่นนี่นั่น ก็ต้องคุยๆเยอะอยู่ครับ”


“เวียร์” ขอเคลียร์ ภาพหลุด “กิ๊ฟ” ซับเหงื่อให้


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์