นัท ย้ำเตียงยังไม่หัก มีลูกแน่แม้มดลูกมีปัญหา

ชี้รับไม่ได้ถ้าสามีมีกิ๊ก ยันเตียงยังไม่หัก


"นัท" มีเรีย เข็มกลัด พูดไม่เต็มปาก "เต๋า" สมชาย เดินควงสาว เพราะยังไม่เห็นกับตา ชี้รับไม่ได้ถ้าสามีมีกิ๊ก ยันเตียงยังไม่หัก ย้ำมีลูกแน่นอนเมื่อสุขภาพพร้อม


มีคนตาดีเห็นสามีหนุ่ม "เต๋า" สมชาย เดินควงกับสาวน่าตาดี ได้เจอตัวกับภรรยาสาว "นัท" มีเรีย ในงาน "รวมมิตร ไนท์" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ทำเอานักข่าวรุมถามถึงเรื่องนี้ งานนี้เธอชี้แจงว่า

"นัทก็ไม่เห็นเองนะ ข่าวมันอาจเกิดขึ้นได้ นัทก็ไม่ทราบว่าจริงไม่จริง นัทฝากพี่นักข่าวด้วยดีมั้ย เพราะนัทไม่เห็นเองกับตา ก็คงจะทำใจเป็นกลางไว้ก่อน นัทเองก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับเต๋า นัทว่าให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เราก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ตอนนี้มีคนโน่นคนนี้มาถามเยอะๆ นัทก็งง นัทก็ไม่รู้จะตอบยังไง นัทก็แค่รับฟังไว้ก็คงต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ด้วยว่าจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้ก็โอเคไม่มีอะไรเลวร้าย" นัท กล่าว



ตั้งลิมิตให้สามีมองสาวได้และคุยกันได้ ห้ามมีอะไรลึกซึ้ง


ถามต่อว่า ถ้าสามีมีกิ๊กจริงๆ จะรับได้หรือไม่ ดาราสาวรีบตอบทันทีว่า เชื่อว่าคงไม่มีใครรับได้ แต่ทุกอย่างอยู่ที่ความถูกต้อง แต่ตอนนี้เรื่องนี้ยังไม่เกิดขึ้นกับตัวเอง จึงไม่สามารถตอบอะไรได้

"นัทคิดว่าทุกคนคงรับไม่ได้ มีน้อยคนที่รับได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่ากิ๊กแบบไหนด้วย (หัวเราะ) บางคนอาจมองว่าคนนี้สวย คนนี้หล่อ คือชอบ แบบคิดเฉยๆ แต่ไม่ได้ทำอะไร นัทว่าแบบนี้ก็โอเคนะ คือไม่ทำอะไรผิดศีลธรรมก็ไม่เป็นไร" นักแสดงสาวกล่าว

นัท เผยอีกว่า ตั้งลิมิตให้สามีมองสาวได้และคุยกันได้ ห้ามมีอะไรลึกซึ้ง แต่ ณ ตอนนี้เรื่องที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบรายละเอียด ถ้าเป็นเรื่องจริงก็คงรู้สึกเสียใจ แต่คงไม่รู้สึกหึง เพราะการหึงเหมือนกับเป็นการไร้ค่า

ถามอีกว่า ไม่ได้ออกงานด้วยกัน คนเลยมองว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า นัทรับตอบทันควันว่า ตอนนี้ชีวิตคู่ของเธอมีความสุขดี

"เตียงที่บ้านยังโอเคอยู่นะ (หัวเราะ) การที่ไม่ออกงานไม่ได้หมายความว่าต้องมีปัญหาเสมอไปนะ แต่จะเป็นช่วงจังหวะด้วยล่ะ แรกๆ จังหวะที่เจอด้วยกันบ่อย เขาไปแตะฟุตบอล เราก็ไปด้วย แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน แล้วบวกกับเรื่องนี้ด้วย คนอาจคิดไปได้" นัท กล่าว



อาจจะเป็นปัญหาที่พังพืดในมดลูก แต่ไม่ได้ร้ายแรงหรอก ตรงนี้อาจจะมีส่วนที่ทำให้มีลูกยาก


หันมาถามเรื่องลูกกันบ้าง ล่าสุดเธอบอกว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ทำให้มีลูกยาก แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นโรคอะไร

"ก็มันไม่มีลูก นัทก็ไม่ได้คุ้มนะ นัทอาจสุขภาพไม่ค่อยดี ก็ต้องหาหมอ ก็คงต้องรักษา แต่นัทยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร อาจจะเป็นปัญหาที่พังพืดในมดลูก แต่ไม่ได้ร้ายแรงหรอก ตรงนี้อาจจะมีส่วนที่ทำให้มีลูกยาก เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเป็นกันเยอะนะ แต่คุณหมอบอกว่ามีลูกได้ เพียงแต่ตอนนี้งานเยอะ เราก็เลยยังไม่อยากมี ไม่ต้องห่วงหรอก นัทมีลูกแน่นอน" นัท กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์