แตงโมปัดโตโน่ทุ่มใช้หนี้ให้


"แตงโม" เชื่อข่าว "โตโน่" ทุ่มเงินปลดหนี้บ้านให้ เกิดจากความเข้าใจผิด แจงสาเหตุมาจากการนำเงินส่วนตัวมาร่วมใช้ด้วยกัน

  ตั้งแต่ปลูกต้นรักด้วยกันมา ก็มีแต่ข่าวมารุมเร้า ล่าสุดความรักของ "โตโน่-ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์" และ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ก็เป็นเรื่องอีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่าฝ่ายชายทุ่มเงินเพื่อปลดหนี้บ้านให้แฟนสาว งานนี้พอเจอตัวนักแสดงสาวเลยต้องถามเพื่อเคลียร์ข่าวทันที  

  "เรื่องที่ว่าพี่โน่ใช่หนี้แทนโม จริงๆ แล้วเราสองคนก็ต่างผ่อนบ้านของตัวเองกันทั้งคู่ และยังมีภาระของตัวเองที่จะต้องรับผิดชอบ เราก็ต้องดูแลตัวเอง ไม่มีใครสามารถผ่อนหนี้แทนใครได้ โมเองก็เป็นหัวหน้าครอบครัวของโม พี่โน่เองก็เช่นกัน แล้วจริงๆ พี่โน่เองก็ไม่ได้มีเงินเหลือฟุ่มเฟือยที่จะมาใช้หนี้แทนคนอื่นได้ เพราะพี่โน่เองเขาก็ต้องรับผิดชอบครอบครัวเขา ฉะนั้นข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย แต่เรื่องนี้อาจเกิดจากความเข้าใจผิดที่ว่าเรามีเงินส่วนที่เราใช้กินขนม ใช้จับจ่ายในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนใช้กระเป๋าตังค์ใบเดียวกัน แต่การใช้หนี้ก้อนใหญ่ขนาดนี้เป็นหน้าที่ส่วนตัวของแต่ละคน" ดาราสาวเผย

ซึ่งดาราสาวแจกแจงให้ฟังว่าเงินที่เธอและแฟนหนุ่มนำมาร่วมกันใช้นั้น เป็นเงินที่หักจากภาระหนี้สินแล้ว ถือว่าเป็นเงินส่วนตัวที่ใช้จับจ่ายเป็นประจำในทุกเดือนของทั้งคู่

"ส่วนเงินจากกระเป๋าตังค์ใบเดียวกัน มาจากเงินส่วนตัวที่ทางคุณพ่อแบ่งจากการทำงานของเรามาให้เราใช้จ่าย ส่วนของพี่โน่ก็เป็นเงินจากค่าต่างๆ ของเขาและเหลือเงินเท่านี้ไว้ใช้ในแต่ละเดือน ซึ่งเราก็เอาเงินส่วนนี้ของเราสองคนมารวมกัน เพื่อไว้จ่ายในส่วนตัวของเราสองคน อย่างเช่นกินข้าว ดูหนัง หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เราไปทำด้วยกัน เงินตรงนี้เลยเป็นเงินที่เราไม่ได้แบ่งแยก เป็นเงินที่เราใช้

 โดยนักแสดงสาวยังเผยถึงข่าวที่ออกมาว่าจะทำให้ครอบครัวของโตโน่เข้าใจผิดเรื่องนี้ไหม แตงโมยืนยันว่าไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะเธอกับทางคุณแม่และครอบครัวของโตโน่มีการพูดคุยกันตลอด แถมคุณแม่ของทางฝ่ายยังให้กำลังใจเธอกับความรักครั้งนี้อีกด้วย

แตงโมปัดโตโน่ทุ่มใช้หนี้ให้


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์