เมย์ภูมิใจ แก่แค่ไหนก็อกใหญ่คับแคทวอล์ก

จัดเป็นนางแบบที่หลายคนยอมซูฮกในความเซ็กซี่ของเธอมานานเป็นสิบปี

สำหรับนางแบบสาวสายเลือดทายากศิลปินเข้มข้นอย่าง "เมย์-ภัทรวรินทร์" ที่ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วก็ตาม แต่ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอก็ไม่ได้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย หลังจากหายหน้าหายตาไปปทำหน้าที่คุณแม่ที่ดีซะนาน พักหลังมานี่ก็เริ่มเห็นเธอกลับมารับงานเเดินแบบโชว์ความเซ็กซี่อยู่บ่อยครั้ง เหมือนจะมาทวงบัลลังค์ความเซ็กซี่คืนรึเปล่า?? เพราะตอนนี้ดูแล้วนางแบบรุ่นน้องจะมาแรงแซงทางโค้งอยู่หลายคน



ซึ่งเรื่องนี้เมย์เผยว่า


ตนเองอยู่ในวงการมานาน ถือเป็นนางแบบที่ไม่เคยเรื่องมาก เวลาไปถ่ายแบบเค้าจัดชุดอะไรมาให้ก็ใส่หมด ไม่เคยเกี่ยว ส่วนเรื่องของการทวงบัลลังค์เซ็กซี่นั้น จะพูดยังไงดีล่ะ
เอาเป็นว่า "พี่ขอกลับมาทวงคืนแล้วนะคะน้องๆ" (หัวเราะ)

เพราะตนเองอยู่ในวงการมานาน เรื่องของการถ่ายแบบให้ดูเซ็กซี่

จะต้องรู้จักจัดวางสรีระตัวเองให้เป็นเหมือนกับเป็นศิลปะ ซึ่งนางแบบรุ่นใหม่ๆ บางคนอาจจะยังไม่เก่งนัก แต่ถ้าจะให้กลับมาเซ็กซี่ มากเท่าเดิมคงไม่ไหวแล้ว เกรงใจครอบครัวแฟน เพราะเราก็ไม่ได้ตัวคนเดียวแล้ว ด้วยอีกอย่างลูกสองแล้ว แฟนก้อปรามๆ ว่าอย่าให้มากนัก ลูกๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็จะมีแต่ลูกสาวชอบมาดู ก็มีมาถามๆ บ้าง ตนเองก็บอกลูกไปว่า งบเค้าหมดลูก ผ้ามันเหลือแค่นั้น (หัวเราะ)

คือคนที่มีหน้าอก เวลาใส่อะไร มันก็จะดูเซ็กซี่ อยู่แล้ว

ต่างกับคนที่ไม่มีหน้าอก เปิดยังไง ก็ยังไม่ค่อยจะเห็นอะไรเลย ตอนนี้หน้าอกก็ 36 ภูมิใจของที่แม่ให้มานะ ตนเองไม่เคยไปเสริมไปเพิ่มอะไร ก็ดีใจที่คนบอกว่า เป็นนางแบบรุ่นเก๋า ที่หน้าอกใหญ่ที่สุด โดยยังไม่มีใครแย่งตำแหน่งไป รู้สึกดีที่ยังไม่มีใครลืมเรา .. เมย์กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์