โฟร์ หวิดเดี้ยง เจอตะคริวกินกลางกองถ่าย!!!

มีผลงานออกมาเมื่อไหร่ก็ทำให้แฟนๆได้ฮือฮาซะทุกครั้ง

 

สำหรับสองสาวดูโอหน้าใส "โฟร์-มด" ที่ล่าสุดสองสาวก็มีเพลง "ผู้ชายใจเย็น" มาให้ฟัง และจากกระแสตอบรับของเพลงนี้ที่ดีขึ้นเรื่อยๆก็ทำให้ "โฟร์-มด" ขอลัดคิวงานมาถ่ายมิวสิกฯให้ชมกันแบบด่วนสุดๆและวันนี้ บันเทิงเดลินิวส์ ก็ตามไปเก็บภาพบรรยากาศมาให้ดูกันด้วย



สำหรับโลเกชั่นที่ทีมงานเลือกมาถ่ายทำกันวันนี้ก็คือที่บริเวณสระว่ายน้ำมหาวิทยาลัยเกษตรนั่นเอง


ซึ่งยกกองกันไปถ่ายทำตั้งแต่ช่วงบ่ายของวัน แต่แม้ว่าแดดจะร้อนซักแค่ไหนสองสาว โฟร์-มด ก็ขอสู้ตาย ลุยถ่ายทั้งไลน์ซิ้งค์และไลน์เรื่องแบบผ่านฉลุย!!! ส่วนในช่วงเย็นก็จะเป็นการถ่ายฉากสำคัญของมิวสิกฯเพลงนี้ ซึ่งก็คือฉากที่ทั้งโฟร์และมด จะต้องลงน้ำกันด้วย และก่อนถ่ายทำทางผู้กำกับและทีมงานก็ได้ซักถามกับทั้งคู่ว่าว่ายน้ำกันแข็งหรือไม่?เพราะเกรงว่าบางทีอาจจะต้องใช้เวลาในการถ่ายฉากนี้กันนาน ก็รับคำตอบจากสองสาวอย่างแข็งขันว่า ว่ายได้ สบายหายห่วง!!!

เมื่อได้รับคำยืนยันอย่างนี้ทางผู้กำกับก็เลยเรียกนักแสดงให้มาซักซ้อมคิว

และเมื่อถ่ายไปได้ซักพัก ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เพราะขณะที่ โฟร์-มด อยู่ในสระว่ายน้ำเพื่อรอเข้าฉาก โฟร์เกิดเป็นตะคริวที่ขา ทำให้ว่ายน้ำไม่ไหวจนเกือบจมน้ำ ส่วน มด เห็นท่าทาง พี่โฟร์ ไม่ค่อยดีเลยรีบตะโกนเรียกให้คนช่วย โชคดีที่พระเอกของเรื่องในชีวิตจริงนั้นบังเอิญเป็นนักกีฬาว่ายน้ำจึงรีบว่ายไปช่วย โฟร์ ไว้ได้ทัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาทีมงานทุกคนตกใจมากและต่างช่วยกันปฐมพยาบาลให้ โฟร์ กันยกใหญ่!!!



เมื่อ โฟร์ อาการดีขึ้นแล้ว ก็ได้เล่าความรู้สึกถึงเหตุการณ์เมื่อซักครู่ว่า


"เมื่อกี๊ที่จริงตอนที่อยู่ในสระว่ายน้ำ โฟร์ เองก็เริ่มรู้สึกเหนื่อยนิดหนึ่งเหมือนกันค่ะ แต่ว่า โฟร์ เห็นว่าถ่ายใกล้จะเสร็จแล้วเลยฝืนทำงานต่อไม่ได้บอกใคร แต่ทีนี้สงสัยเพราะว่าแช่อยู่ในน้ำนานไปหน่อยขาก็เลยเริ่มจะเป็นตะคริว พอนานๆเข้าเริ่มไม่ไหว โฟร์ เลยบอกมดๆก็เลยรีบตะโกนบอกทีมงานค่ะ

ซึ่งโชคดีมากๆที่พระเอกของเรื่องในวันนี้เค้าเป็นนักกีฬาว่ายน้ำด้วย

ก็เลยว่ายมาช่วยโฟร์ ทันค่ะ เรียกว่าเป็นพระเอกจริงๆเลย(ยิ้ม) เพราะถ้าเค้ามาช้าอีกนิด โฟร์ว่าโฟร์คงจมไปลึกกว่านี้แล้วล่ะ เมื่อกี๊ก็ทั้งกลัว ทั้งตกใจเลยค่ะ พอขึ้นมาได้ พี่ๆทุกคนก็มาช่วยกันใหญ่ มด ดูจะตกใจมากๆ คอยวิ่งมาดู มาถามไถ่อาการตลอดเลย



ก็เรียกว่าเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ โฟร์ คงจำไปอีกนาน


ว่าเราไม่ควรจะประมาทหรือฝืน นี่ขนาด โฟร์ เองก็เป็นคนที่ว่ายน้ำแข็งแล้วนะคะ แต่พอแช่ไปนานๆร่างกายก็ไม่ไหวเหมือนกัน แต่ว่าก็ยังโชคดีนะคะที่มาเป็นตอนที่ถ่ายใกล้จะเสร็จแล้ว ยังไง โฟร์ก็ขอฝากมิวสิกฯเพลง "ผู้ชายใจเย็น" ให้ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ เร็วๆนี้ได้ดูแน่ค่ะ"


ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย :


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์