กึ้ง แย้งแก่เกินสเปก อั้ม ตัวจริงเป็น ตั๊น สาวไฮโซ

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะตกเป็นข่าวตามรับ-ส่งนางเอกสาว

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ไปหมาด ๆ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ “เหยิน เป๋เหล่ เซมากูเตะ” อย่าง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เพิ่งจะโดนปาปารัซซีถ่ายภาพจู๋จี๋กับไฮโซสาว ตั๊น-จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี อีกแล้ว งานนี้ลองไปถามหนุ่มกึ้งดีกว่าว่าตกลงสาวไหนเป็นตัวจริงกันแน่

กึ้ง กล่าวว่า

กับอั้มเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมาก รู้จักกันมานานพอสมควร แต่ไม่ถึงขนาดเป็นกิ๊กกัน อย่างเรื่องที่มีข่าวว่า ผมไปรับ-ส่ง เขาที่รายการ “จ้อจี้” ก็ไม่ใช่เรื่องจริง เขาไปเองมาเองครับ



ผมเองก็มีงานเยอะแยะ

ไม่ว่าจะเป็นงานหนังหรือละครและธุรกิจส่วนตัว ไม่มีเวลาไปเฝ้าใครหรอก ผมคงอายุเกินสเปกอั้มไปแล้ว ผมก็ไม่ซีเรียส อะไร ไม่อยากมีข่าว แต่ก็พยายามเข้าใจว่ามันเป็นหน้าที่ของสื่อมวลชน และนี่ก็เป็นวงการบันเทิง ถ้าเราไม่มีสื่อเราก็อยู่ไม่ได้ และถ้าไม่มีข่าวเราก็อาจอยู่ไม่ได้เช่นกัน
 
…แล้วกับน้องตั้นล่ะ?...

“เขาเป็น คนนอกวงการอย่าเพิ่งพูดดีกว่า”


...ล่าสุดเห็นซ้อนมอเตอร์ไซค์ในงานแห่งหนึ่งด้วยกัน...

อย่าพูดถึงเขาเลย เขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง ถามว่าเขาเป็นตัวจริงหรือยัง ผมยังตอบไม่ได้ ไม่อยากดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ใช่เพราะอยากเคลียร์ตัวเองเพื่อเขา เพียงแต่ผมอยากให้มองที่ผลงานมากกว่า เมื่อไหร่  ที่ผมมั่นใจว่าจะคบใครแล้ว ผมจะจูงมือเขามาเปิดตัวกับพี่นักข่าวเลย
 
ไม่พูดเพราะเกรงใจพ่อแม่ฝ่ายหญิงหรือเปล่า?

มันยังไม่มีอะไรที่จะต้องเป็นข่าวถึงขนาดนั้น ช่วงนี้ผมมีข่าวเยอะเดี๋ยวมันจะโยงโน่นนี่ไปกันใหญ่

...น้องตั๊นเห็นข่าวแล้วว่าอย่างไรบ้าง?...

เหรอครับ ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน นะเนี่ย แต่เขาก็ไม่เคยถามข่าวผมกับผู้หญิงอื่นนะ บอกตามตรงผมไม่อยากมีข่าวกับสาว ๆ เลย อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์