ยุ้ย ขู่ ปี๊ด ถ้าเจ้าสาวเป็นคนอื่น..ตาย!

ฤกษ์แต่งยังไม่ได้หาเล้ย


แต่เพราะความรักที่มีต่อ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม มันคับอก ปิ๊ด มือเบสวง บอดี้สแลม เลยซุ่มซื้อบ้านกะใช้เป็นเรือนหอไว้เรียบร้อย รอก็แต่แฟนสาวจะไปอยู่ด้วยเมื่อไหร่เท่านั้นแหละ

ว่าแต่ ยุ้ย เถอะว่าไง?

“ที่จริงปิ๊ดเค้าก็มีบ้านของเขาอยู่แล้ว ยุ้ยก็มีบ้านแล้ว แต่ปิ๊ดมาซื้ออีกหลังนึงใกล้ๆบ้านยุ้ย (หัวเราะ) เป็นความประสงค์ของเราทั้งคู่อยากมีบ้านอยู่ใกล้กัน”


มีแพลนแต่งงานรึยัง?


“ก็ต้องมีบ้าง ปิ๊ดเป็นคนซื้อเผื่ออาจจะมีอะไรข้างหน้า”

ไว้เป็นเรือนหอ?

ยุ้ย (ยิ้ม) หน้าแดง “ก็ซื้อเก็บไว้ค่ะ ยุ้ยเลือกเองตกแต่งเองทุกอย่าง มีอะไรปิ๊ดก็ให้ยุ้ยตัดสินใจ ยังไม่เสร็จดีเลย อยู่ในขั้นตกแต่ง เรายังไม่รีบ ราคา 6 ล้าน ป่านนี้ปิ๊ดเล่นเบสนิ้วกุดแล้วมั้ง (หัวเราะ) ก็ดีใจนะคะที่เขาวางแผนและคิดทำอะไรเพื่อเราขนาดนี้ ยุ้ยรู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเขา เขามีความเป็นผู้นำมากๆ บางสิ่งบางอย่างที่เขาคิดเราคิดไม่ถึง เราก็แอบดีใจ แต่ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เขามีความเป็นผู้นำคิดอะไรเกินตัว”



แสดงว่าใกล้วันวิวาห์?


“ยังค่ะ อีกนาน ยุ้ยคงแต่งประมาณตอนอายุ 29-30 โน่น ค่อยมาตัดสินใจอีกทีว่าคนนี้ใช่หรือเปล่า”

แทงกั๊กอีกนะ?


“ซื้อบ้านเตรียมไว้ แต่ก็ไม่อยากหวังอะไรมาก แต่ว่า เออ..อ ถ้าเป็นคนอื่นก็ตาย (หัวเราะ) แหม..เราอุตส่าห์เลือกทุกอย่างแล้ว เขาก็ขู่ยุ้ยว่าอุตส่าห์ซื้อให้ มันก็เหมือนเรามีภาระผูกพันเรื่องบ้านที่ช่วยกันเลือก บ้านสไตล์บาหลีซื้อมาแล้วทุบสร้างใหม่ ย่านดอนเมือง 2 ชั้น พอมีบริเวณให้วิ่งเล่น ห่างบ้านยุ้ยแค่ 2 กก.เอง”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์