ภีมโต้มือ3ทำมายด์ห่างเก้าแจงสนิทนานแล้ว

"ภีม ภาคิน" โต้เป็นมือที่ 3 ทำ มายด์ ห่าง เก้า จิรายุ ยันสนิทนานแล้ว รับคุยไลน์เรื่องงาน ห่วงแม่จ่อผ่าตัดกระดูกติดเชื้อ
อยู่ดีๆ ก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่ม "เก้า จิรายุ" ห่างกับ สาวมายด์ แล้ว หลังจากออกมาคุยกันได้ไม่นาน งานนี่เลยมีคนจับตามองหนุ่ม "ภีม ภาคิน" ว่าเป็นมือที่ 3 ทำทั้งคู่ห่างกันรึเปล่า ซึ่งในงานฉลองครบรอบ 11 ปี นิตยสาร Seventeen หนุ่มภีม ก็ปฏิเสธและชี้แจงว่า
 "ไม่จริงเลยครับ คือ เราก็รู้จักกันตั้งแต่เล่นน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์แล้ว นานแล้วครับ ไม่มีปัญหากันแน่นอน เพราะว่าเราทำงานด้วยกันมานาน ตัวผมยังไม่รู้เลยว่า มายด์ กับ เก้า คุยกัน ผมบริสุทธิ์ใจแน่นอน เรื่องคุยไลน์ก็มีคุย แต่เป็นประมาณว่าจะไปกองกี่โมง นัดไปกินข้าวก็มีกับเพื่อนๆ ในน้องใหม่แค่นั้น" เมื่อถามว่าคุยกับสาวมายด์ เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นรึเปล่า หนุ่มภีม ก็บอกว่า "ไม่ได้คุยเลยครับ คือเราจะไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของกันและกัน กับเก้าก็ไม่มีอะไรแน่นอน" 
นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเปิดเผยอีกว่า คุณแม่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง "คุณแม่เตรียมจะผ่าตัดเพราะกระดูกติดเชื้อ อาการตอนนี้แม่ก็โอเคขึ้นแล้ว สู้มากครับ คุณแม่ก็ไม่ยอมทิ้งลูกไปไหน เสร็จงานผมก็ไปนอนเฝ้าคุณแม่ทุกวัน คุณยายก็มาดูแลช่วงที่ผมไม่อยู่ แต่คุณยายก็แก่แล้ว กำลังใจแม่ดีมาก ผมก็กังวลทุกครั้งที่แม่จะต้องเข้าห้องผ่าตัด หมอก็บอกว่าการผ่าตัดทุกครั้งมีความเสี่ยง ตอนนี้ผมก็ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายคุณแม่คนเดียวครับ"

ภีมภีม


ภีมภีม


ภีมภีม


ภีมภีม


ภีม- คุณแม่ภีม- คุณแม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์