เบนซ์ มนัญญา เผยยังไม่พร้อมวิวาห์กับแฟนหนุ่ม


'เบนซ์' มนัญญา ตริยานนท์ เผยยังไม่พร้อมวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ 'ติ๊' นิวุธิ ย้ำแต่งเมื่อไหร่บอกแน่นอน แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ ขอเวลาทำงานก่อนสละโสด

 คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการ "ติ๊" นิวุธิ มาได้ระยะหนึ่ง ล่าสุดนักแสดงสาว "เบนซ์" มนัญญา เลยมีข่าวลือว่ากำลังดูฤกษ์ดูยามเพื่อเตรียมวิวาห์แล้ว เมื่อเจอดาราสาวในงาน "อิ่มบุญหนุนศาสนา" ของช่องมีเดีย แชนแนล ที่โรงพยาบาลสงฆ์ เลยขอสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เบนซ์เผยให้ฟังดังนี้

"ยังไม่มีข่าวดี ตอนนี้ขอทำงานก่อน งานค่อนข้างเข้าอยากรับงานก่อน 

(คุยกันเรื่องแต่งงานแล้วใช่มั้ย) 

ถามว่าคุยกันมั้ย ก็คุยกันนั่นแหละ คนเราคบกันต้องมีการวางแผนชีวิตอยู่แล้ว แต่มันเป็นเรื่องของอนาคต อีกอย่างเบนซ์บอกเขาให้ทำงานก่อน เรายังไม่ได้แพลนเลยว่าเมื่อไหร่ ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ โอเคเมื่อไหร่ แล้วค่อยว่ากัน การแต่งงานแต่งเมื่อไหร่ก็ได้ถ้าพร้อม 

(จะมีเซอร์ไพรส์แต่งฟ้าแลบมั้ย) 

ไม่มีแน่นอน ยังจริงๆ ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่จะบอก" เบนซ์กล่าว

 ถามต่อว่า แฟนหนุ่มได้มาขอแล้วหรือยัง นักแสดงสาวเผยว่า ยังไม่ได้มาขอแต่อย่างใด แต่มีการพูดคุย ระยะเวลาที่คบกันมา 3 ปี แฮปปี้ดี เสมอต้นเสมอปลาย

 "คนเราคบกันต่างพ่อต่างแม่ ต้องมีทะเลาะกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ก็ปรับจูนกันไปเรื่อยๆ คือระยะ 2 หรือ 3 ที่คบกันมา มันมีช่วงที่โอเค และมีช่วงที่ไม่โอเค แต่ยังคบกันได้ แต่เราเข้าใจซึ่งกันและกัน 

(ที่บ้านเร่งมั้ย)

 ไม่เร่งเลย ที่บ้านบอกว่าเมื่อไหร่พร้อมก็แต่ง เพราะเขาบอกว่าชีวิตคู่มันไม่ได้สวยหรู ไม่ได้ปูด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป มีตัวอย่างให้เห็นหลายๆ คู่ ฉะนั้นต้องตัดสินใจดีๆ คือเราก็หวงชีวิตโสดด้วยนิดหนึ่งด้วย แต่เบนซ์คิดว่าถ้าเรามีแฟนหรือสามี เราอยากได้นิสัยเหมือนพ่อเรา เขาก็มีส่วนคล้ายพ่อเรานะ" เบนซ์กล่าวทิ้งท้าย

เบนซ์ มนัญญาเบนซ์ มนัญญา


เบนซ์ มนัญญาเบนซ์ มนัญญา


เบนซ์ มนัญญาเบนซ์ มนัญญา


เบนซ์ มนัญญาเบนซ์ มนัญญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์