“บิ๊กแอส”ขอโต้!ปม สาเหตุ “แด๊ก” ออกจากวง


วงบิ๊กแอสตกใจ "แด๊ก" แฉโดนบีบออกจากวง ยันจบด้วยดี ไม่กระทบวง

 เชื่อแฟนคลับเข้าใจหลังจากที่ "แด๊ก" อดีตสมาชิกวงบิ๊กแอส ไปออกรายการแฉว่าตนเองถูกบีบให้ออกจากวง แต่ล่าสุดในงาน "แอพได้คู่ เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเสิร์ต" สมาชิกวงบิ๊กแอสก็เปิดเผยว่า

 "พวกเราก็ตกใจและแปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นครับ แด๊กเป็นเพื่อนเรา ทุกคนก็บอกกันว่าจะไม่พูดถึงเขาในด้านลบ สิ่งที่ออกทีวีบางทีมันอาจจะดูแรง แต่เขาเป็นแบบนี้มานานแล้ว เขาไม่ได้น้อยใจหรอกครับ จริงๆ พวกเราได้บอกทุกอย่างไปก่อนตั้งแต่จะเปิดอัลบั้มใหม่ด้วยซ้ำ กับเรื่องที่เกิดขึ้นทุกคนก็ประหลาดใจ

 ผมว่าปล่อยให้เรื่องนี้มันผ่านไปดีกว่า มันเป็นเรื่องธรรมชาติ เราอยู่กันมานาน มันก็ไม่ง่ายกับเรื่องที่เกิดขึ้น เราตอบไปตั้งแต่ก่อวางอัลบั้ม แด๊กก็ใช้ชื่อบิ๊กแอสไปได้ตลอดชีวิต เพราะชื่อนั้นทำให้เราเกิดขึ้นมา เรื่องถูกบีบผมมองว่ามันเป็นการเดินทางมาถึงจุดๆ หนึ่งมากกว่า มันแค่เดินทางมาถึงจุดนี้ที่เราต้องแยกทางกันเท่านั้น ก่อนวางอัลบั้มมันมืดมน ไม่รู้จะทำอะไรจริงๆ การเปลี่ยนนักร้องเป็นอะไรที่โง่ที่สุดของวงดนตรี เหตุการณ์มันก็เดินทางมาเรื่อยๆ จนเจอเจ๋ง"

เมื่อถามว่าเป็นเพราะเรื่องเสียงร้องของแด๊กมีปัญหารึเปล่า ทั้งหมดก็ยืนยันว่า

 "เรื่องเสียงเป็นเรื่องที่ว่ากันไม่ได้อยู่แล้ว เราพูดกันมาก่อนว่าเราพร้อมจะตายบนเวทีกับเสียงของแด๊ก เพราะฉะนั้นมันไม่ได้เป็นปัญหาเลย กับแด๊กหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลยครับ เราคิดว่าเขาจะกลับมาในวงการดนตรีอีกครั้ง เท่าที่คุยกันก็จบดวยดี เขาบอกเราว่าอยากจะทำรายการ ณ วันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีใครผิดหรือมีใครถูก เราก็ต้องให้เกียรติ แด๊ก ให้เกียรติเจ๋ง ให้เกียรติแฟนเพลง ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะทะเลาะกันผ่านสื่อ เรื่องผลกระทบก็ไม่น่ามีนะ แฟนคลับก็เข้าใจครับ เรื่องนี้มันห้ามกันไม่ได้ ถ้าจะมีคนไม่ชอบเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ถ้าไม่สบายใจก็ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ยังไงแด๊กก็เป็นเพื่อนเราคนนึงครับ"

แด๊ก อดีต นักร้องนำวง วง BIGASSแด๊ก อดีต นักร้องนำวง วง BIGASS


คลิปที่'แด๊ก'ออกมาแฉ





วง BIGASSวง BIGASS


วง BIGASSวง BIGASS


วง BIGASSวง BIGASS


วง BIGASSวง BIGASS

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์