พจน์ไม่สนคนเม้าท์หนังไม่เปรี้ยง


'พจน์ อานนท์'เปลี่ยนชื่อเป็น 'พชร์ อภิรุจ' เปรยทำตามซินแสบอก ไม่สนคนเม้าท์ กระแสหนัง 'ม.6 /5 ปากหมาท้าผี' ไม่เปรี้ยง ฟุ้งกระแสหนังดีเกิดคาด

 เป็นพิธีกรผู้กำกับฝีปากกล้าที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อไปหมาดๆ จาก พจน์ อานนท์ เป็น พชร์ อภิรุจ ทำเอาใครหลายคนสงสัย งานนี้ผู้กำกับคนดัง เลยขอชี้แจงถึงสาเหตุที่เปลี่ยนชื่อเป็นเพราะต้องการอยากเปลี่ยนคาแรกเตอร์ของตัวเอง

“เพิ่งเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเมื่อเดือนที่แล้ว เพราะที่ผ่านมาเราชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน พอช่วยเขาเสร็จ เขาก็ทิ้งเราไปหมด ปล่อยให้เราต้องขึ้นศาลคนเดียว เลยไปหาซินแสให้ท่านช่วยเปลี่ยนชื่อและนามสกุล เผื่อจะยุ่งเรื่องชาวบ้านน้อยลง เพราะไม่อยากช่วยใครแล้ว ก็ได้ชื่อพชร์ที่แปลว่าเพชร ส่วนนามสกุลคืออภิรุจ อภิแปลว่ายิ่งใหญ่ รุจแปลว่ารุ่งเรือง และตั้งแต่เปลี่ยนชื่อ-สกุลมารู้สึกว่าคนรักและมีความสุขมากขึ้น” พิธีกรชื่อดังกล่าว ก่อนแจงว่าการเปลี่ยนครั้งนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อสกุลในบัตรประชาชน

 ทั้งนี้ เขายังบอกด้วยว่า ภาพยนตร์ที่กำกับเองและเพิ่งเข้าโรงภาพยนตร์ได้ไม่นาน แต่กลับโดนกระแสเม้าท์ว่าหนังแป้ก งานนี้พิธีกรปากกล้า ถึงกับออกอาการค้านหัวชนฝาว่าไม่แป้กอย่างที่ใครหลายคนคิด

 “กระแสหนังก็ดีนะ รายได้ตอนนี้ประมาณ 15-16 ล้าน ถือว่าเป็นยอดที่โอเคไม่ขาดทุน เราทำดีที่สุดแล้ว รู้สึกว่ามันเกินความคาดหมายที่เราตั้งไว้ด้วยซ้ำ เพราะเป็นหนังวัยรุ่นและนักแสดงของเราเป็นเด็กใหม่หมดเลย ได้แค่นี้ก็ดีแล้ว ที่หลายคนคาดหวังมากกว่านี้ อาจเป็นเพราะชอบหนังกะเทย หรืออยากให้เอาดาราดังมาเล่นหรือเปล่า อยากบอกว่ามันคนละแนว และตอนนี้คงหันมาทำหนังวัยรุ่นพักหนึ่ง อาจจะหยุดทำหนังกะเทยไปสักพัก และคงจะทำหนังเป็นชีวิตมากขึ้น ส่วนภาคต่อของหนังเรื่องนี้คงไม่มี ตอนนี้ผมก็พอใจ เพราะมันเกินกว่าที่เราคาดไว้ ขอบคุณจริงๆ ที่ให้การต้อนรับหลายคนบอกว่าเป็นหนังที่ดีที่สุดของพจน์ อานนท์”

  เมื่อถูกถามว่าไม่อยากไปกำกับละครบ้างหรือ ผู้กำกับคนดังกล่าวทันทีว่าไม่สนใจกำกับละคร เพราะคิดว่าไม่ใช่ทางของตัวเอง และการทำละครนั้นเหนื่อยและใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำนาน ซึ่งคิดว่าตัวเองยังไม่พร้อมที่จะทำงานด้านนี้ และที่สำคัญเพิ่งเสนองานภาพยนตร์ผ่านไป 2 เรื่อง ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมงาน

พจน์ อานนท์พจน์ อานนท์


พจน์ อานนท์พจน์ อานนท์


พจน์ อานนท์พจน์ อานนท์


พจน์ อานนท์พจน์ อานนท์


พจน์ อานนท์พจน์ อานนท์


พจน์ อานนท์พจน์ อานนท์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์