อนันดาสนิทโอซา แวงแบบเพื่อน


'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'รับสนิท'โอซา แวง'แบบเพื่อน ยิ้มหลังเลิก 'โดนัท'มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล แล้วความสัมพันธ์ดีขึ้น

 เลิกรากับ “โดนัท” มนัสนันท์ ไปไม่นาน ก็มีข่าวเม้าท์สนั่น ว่าตอนนี้ อนันดา หันไปคบ โอซา แวง เพราะมีคนตาดีเห็นควงกันไปแดนซ์ ที่ผับดังย่านทองหล่อ แถมนัวเนียส่งสายตาสวีทหวานชนิดจิ้นกันไกลว่าเกินคำว่าเพื่อนแน่ๆ ซึ่งนักแสดงหนุ่มออกมายอมรับอย่างแมนๆ ว่าไปเที่ยวด้วยกันจริง เพราะสนิทกันมาก

  “ยอมรับว่าเราสนิทกันมาก แต่เป็นแบบเพื่อน แบบพี่น้อง เที่ยวครั้งนั้นผมเป็นคนชวนเขาเอง เพราะตอนที่ปีเตอร์ (คอร์ป ไดเรนดัล) แต่งงาน เขาเคยมาบ่นว่า เพื่อนๆ รุ่นเขาแต่งงานกันไปหมดแล้ว 

แต่เขาไม่ได้เฮิร์ตเรื่องปีเตอร์หรอก เขากับปีเตอร์เลิกกันหลายปีแล้ว ซึ่งวันที่ไปเที่ยวด้วยกันนั้น เราไปกันหลายคน ถามว่าลุ้นขึ้นไหมคงไม่(ยิ้ม) เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ผมไม่แปลกใจที่คนจะเม้าท์เรา 2 คน ด้วยความที่เราเป็นฝรั่ง การโดนตัวกันหรือโอบกอดกันไม่ใช่ปัญหา เพราะเราทักกันด้วยการหอมแก้มเป็นปกติ” อนันดากล่าว

นอกจากนี้ อนันดา ยังได้กล่าวต่อ ด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่า ที่ผ่านมาเคยมีข่าวกับนางแบบสาวมาหลายครั้ง ซึ่งตัวเองมองว่าเป็นเรื่องปกติ

 “ชื่อผมมีเรื่องให้เม้าท์ตลอดซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ บางทีมันอาจมีความจริงอยู่บ้าง แต่เรื่องบางเรื่อง ตอนแรกเห็นแค่กอดกัน อีกสักพักเนื้อข่าวก็บิดเบือนเป็นจูบ กับข่าวที่ออกออกมา อาจเป็นเพราะว่าเราทั้งคู่ ยังไม่มีใครในตอนนี้ อย่างโอซา แวง เขาเดินทางตลอด เขาหาคนที่จะเข้ามายาก เพราะเวลาจะคุยกับใครไม่ค่อยมี เขาก็ต้องเดินทางไปโน่นไปนี่ตลอด”นักแสดงหนุ่มกล่าวแจง

ถามต่อถึง อดีตแฟนสาว “โดนัท” มนัสนันท์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง อนันดาบอกว่า ทุกวันนี้ ยังเจอกันตลอด 

“ความสัมพันธ์ดีกว่าตอนที่เราคบกันด้วยซ้ำไป เหมือนเราใจเย็นกว่าเดิม และถ้าเขาเจอใครผมก็ยินดี ผมถึงขั้นถ้าคบกับผมแล้วเขาเจอใครผมก็ยินดี เหมือนอย่างที่บอกตลอด ว่าเราไม่ได้เป็นเจ้าของใคร แม้เขาจะอยู่กับเราก็ตาม 

(บอกว่าตอนนี้ดีกว่าเป็นแฟนหมายความว่าไม่อยากกลับไปเป็นแฟนแล้วหรือเปล่า) 

อันนี้ไม่ทราบ เพราะผมก็อยู่กับปัจจุบัน ยอมรับว่าเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เข้าหาง่ายแต่คบยาก สาวๆ จะขยาดก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ แม้ผมจะคบสาวๆ มาเยอะ แต่เราก็ไม่เคยคบใครพร้อมกัน” อนันดากล่าวปิดท้าย

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์