‘ตาล’ ลดลงรูปหวาน ‘ไมเคิล’ หวั่นคนหมั่นไส้

‘ตาล’ ลดลงรูปหวาน ‘ไมเคิล’ หวั่นคนหมั่นไส้

คบกันมา 3 ปี แต่ความรักของสาว ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ กับหนุ่มนักธุรกิจ ไมเคิล ซาเฟล ก็ยังไปได้ดี แต่ช่วงนี้สาวตาลขอลดโพสต์รูปสวีทกับแฟนหนุ่มในไอจีลงหน่อย เพราะมีคนหมั่นไส้ นอกจากนี้เจ้าตัวยังขอโต้เรื่องที่มีคนมองว่าไมเคิลชอบซื้อของมาสปอยล์ โดยแจงว่าของที่เห็นเป็นน้ำพักน้ำแรงตัวเองล้วน ๆ
 
ตาล เผยว่า “มีความสุขดีค่ะ ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก  ส่วนรูปในอินสตาแกรมที่ลงคู่กันแล้วคนมองว่าหวานนั้น จริง ๆ เดี๋ยวนี้อุตส่าห์เลี่ยงไม่ค่อยลงแล้ว ด้วยความที่พอลงแล้วมีคนแซวเยอะ บางคนก็ไม่ชอบเลยเลี่ยงที่จะไม่ลงดีกว่า ส่วนเรื่องข่าวดีนั้นยังไม่มี อาจจะมีเกริ่น ๆ บ้างแต่ว่าดูไปก่อน ตาลยังไม่พร้อม รู้สึกว่าตัวเองเด็กอยู่ด้วย ยังอยากใช้ชีวิตแบบนี้ก่อน กับคนนี้คุยกันมา 2-3 ปีแล้ว ไม่มีอะไรต้องปรับ เข้ากันได้ตั้งแต่แรก เพราะตาลเป็นคนเงียบ ๆ แต่เขาจะเป็นคนพูดเก่งและตลก รวมถึงเอาใจเก่ง แต่ไม่ได้ถึงกับตามใจ บางคนบอกเขาซื้อของให้ตาลเยอะ แต่ไม่ใช่เลย สังเกตได้ว่าตาลจะหนีไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนบ่อยมาก ๆ เพราะเวลาไปกับเขา จะชอบบ่นว่าเหนื่อยขอนั่งพักได้ไหม สุดท้ายเลยแยกกันไปดีกว่า ถามว่าเวลาที่มีคนคิดว่าเขาชอบซื้อโน่นซื้อนี่ให้ เรารู้สึกอึดอัดใจรึเปล่า จริง ๆ ตาลห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่ตาลจะรู้ตัวเองว่าทำงานหนักแค่ไหน เรามีละครต่อเนื่องมาก คนก็จะรู้ว่าทำงานตลอด ฉะนั้นก็ต้องได้เงิน ส่วนเขาจะมีซื้อของให้ในช่วงวันพิเศษมากกว่า ของที่ให้ก็จะเป็นของขวัญพิเศษที่ไม่ใช่กระเป๋าหรือรองเท้า เพราะของแบบนั้นตาลซื้อเองได้อยู่แล้วค่ะ”

ที่บ้านว่ายังไงบ้างกับคนนี้? “จริง ๆ คุณพ่อหวงแต่ว่าก็โอเค ตาลได้เจอครอบครัวเขาตลอด น่ารักมาก ครอบครัวเขาจะอยู่ที่เมืองไทย 3 เดือน แล้วก็กลับไปต่างประเทศ มีเวลาตาลก็ได้บินไปเยี่ยมบ้าง แต่ตัวเขาจะอยู่เมืองไทยเป็นหลักค่ะ ส่วนตัวตาลตอนนี้มีแพลนอยากจะไปเรียนแอ๊คติ้งที่ประเทศเกาหลี แต่ยังหาเวลาไปไม่ได้ เพราะต้องไปอยู่ที่โน่นอย่างน้อย 1-2 เดือน คิวงานที่เมืองไทยยังแน่นอยู่ แพลนนี้ก็เลยพับไว้ก่อน ซึ่งถ้าต้องไปเรียนจริง ๆ และห่างกันกับไมเคิลก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหานะ เพราะทุกวันนี้เขาก็บินไปต่างประเทศตลอดอยู่แล้วค่ะ”.


ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ตาล-กัญญา รัตนเพชร์


ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ตาล-กัญญา รัตนเพชร์


ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ตาล-กัญญา รัตนเพชร์


ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ตาล-กัญญา รัตนเพชร์


ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ตาล-กัญญา รัตนเพชร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์